ที่รัก...รู้ไหมว่าใครคิดถึง คำซึ้งซึ้งหนึ่งคำที่ฉ่ำหวาน อยากบอกรักสลักใจให้แสนนาน แต่วันวานผ่านไปไม่ย้อนมา ยังคอยอยู่คอยเสมอถึงเธอห่าง ถึงวันต่างแต่ใจเดิมเพิ่มเสน่หา จากวันเก่าที่เราเจอเผลอสบตา ก็แอบรักสุดชีวาตราหัวใจ และแล้วเธอก็ลาไกล...มิได้เห็น ว่าเธอเป็นดั่งภาพฝันวันอ่อนไหว ซึ่งฉันซ่อนลั่นกลอนล็อคไม่บอกใคร ถึงห่างไกลแต่เกิดสุขทุกเวลา เพราะทำได้แค่ "คิดถึง" พึงเจียมใจ คำใดใดไม่อาจเอ่ยรึเผยค่า เพียง "ที่รักในใจ" ฉันฝันเรื่อยมา ซ่อนหัวใจคนไร้ค่า...แม้ว่าคิดถึง...