รู้อยู่แก่ใจ

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

รู้ตัวมานานแล้วคนดี
ว่าที่ตรงนี้ไม่ใช่ของฉัน
เป็นเพียงตัวแทนของความผูกพัน
ของเธอกับเขาเท่านั้นฉันรู้ดี
รู้ตัวมานานแล้วที่รัก
ว่าหัวใจที่เธออยากได้นักไม่ใช่ของฉันคนนี้
แต่ก็มีอีกอย่างหนึ่งที่ฉันรู้ดี
คือหัวใจที่ฉันมี มันหยุดรักคนดี ไม่ได้เลย				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    15 เมษายน 2545 21:56 น. - comment id 45615

    ดีค่ะ  ที่รู้ใจตัวเอง
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    16 เมษายน 2545 01:36 น. - comment id 45622

    รู้ตัว... แต่ก้อ ทำใจมะได้ใช่ป่าวจ๊ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน