ให้มีเงิน มากมาย มหาศาล ชีวิตท่าน ก็ใช่ จะสุขศรี ถ้าหากว่า ลูกหลาน ทำตัวไม่ดี ล้างผลาญจน ป่นปี้ และวอดวาย การศึกษา การศึกษา.. ทำคนดี ยิ่งมีคุณค่า(ต่อสังคม) การศึกษา.. ทำคนเลว รู้จักหลีกหนี(ความผิด) การศึกษา.. ไม่ทำให้ ลูก-หลานเป็นคนดี แต่อยู่ที่ ผู้ปกครอง ต้องอบรม-สั่งสอน...
7 ธันวาคม 2553 14:15 น. - comment id 1171950
เห็นด้วยค่ะ ถ้าลูกหลานเป็นคนไม่ดี การศึกษา เงินทอง ก็ไม่มีความหมาย เป็นคนเก่งนั้นไม่ยาก แต่เป็นคนดียากกว่า ต้องฝึกฝน ตั้งใจ ไม่ทำอะไรที่ผิดกฏหมายและศีลธรรมตลอดชีวิต ถ้าคนเรารักษาศีลห้ากันได้ทุกวัน ชีวิตก็มีความสุขนะคะ
7 ธันวาคม 2553 13:55 น. - comment id 1171964
เห็นด้วยคราบบผม แวะมาทักทายค่ะ
9 ธันวาคม 2553 09:51 น. - comment id 1172261
เห็นด้วยกับคุณค่ะ...
9 ธันวาคม 2553 23:17 น. - comment id 1172491
สวัสดีครับ คุณแก้วประภัสสร สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง สวัสดีครับ คุณกุหลาบขาว ขอบคุณครับ ที่มาเยี่ยมเยียนและทักทาย ขอให้มีความสุข คิดสิ่งใดให้สมปรารถนาครับ