ดารานภาผ่อง ละคละล้อมบุหรั่นเด่น งามตา ณ จันทร์เพ็ญ นวรัตน์ประดับดวง ชมเพียง ณ ตรงนี้ ทัศนียดั่งสรวง งามล่ำประชันดวง สุริยัน ณ ยามเย็น ทอแสงระยับยับ คละสลับลแลเห็น แดงแก่ระบายเน้น พิศดูสิคู่ควร คู่แท้ละครเศร้า ทุรเฉายุรสวน ไม่เคยยุคลธ์นวล อวสานนฤเคียง