* โอ้หทัย..พระจอมนารถ รอยพระบาทองค์จักรินทร์ คือ..บุญของแผ่นดิน ชุบชีวินปวงประชา * พระคุณ..อุ่นปกเกศ นคเรศทั่วทิศา ร่มเย็นด้วยบุญญา พระผ่านฟ้าดั่งธารินทร์ * พระมิ่งขวัญ..ภูมิพล ทุกแห่งหนได้ยลยิน ทรงธรรมนำธานินทร์ ครองแผ่นดินระบือนาม * พระเสโท..สิหยาดหยด รินหลั่งรดถิ่นสยาม เสด็จไปทุกเขตคาม ดำริตามพระยุคล **น้ำพระทัย..สิไหลหลั่ง ดุจความหวังดั่งสายฝน ทรงห่วงเหล่าปวงชน ทั่วสากลเย็นสุขใจ. * ห้าธันวาเวียนบรรจบ ราษฏร์น้อมนบด้วยหทัย ถวายพระพรภูวไนย ขอพระองค์..ทรงพระเจริญ...ฯ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นาม ราชิกา
4 ธันวาคม 2553 16:03 น. - comment id 1171694
น้อมก้มกราบบาทบงค์พระทรงศรี ภาพที่มีแขวนไว้ในข้างผนัง อเนกอนันต์ขวัญชีวาประดัง เพ่งมองนั่งองค์นรินทร์ปิ่นธรณี ขอพระองค์ชนย์มายุยิ่งยืนนาน ดวงใจสานปวงชนจนเกษมศรี พระบารมีแผ่ไพศาลซ่านฤดี สร้างชีวีผองชนคนแผ่นดิน. ขอถวายพระพร ด้วยเดชะพระบารมี ปกเกล้าปกกระหม่อมข้าพระพุทธเจ้าด้วย เทอญ. แก้วประเสริฐ.
4 ธันวาคม 2553 18:45 น. - comment id 1171707
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
4 ธันวาคม 2553 23:14 น. - comment id 1171734
5 ธันวาคม 2553 04:53 น. - comment id 1171772
5 ธันวาคม 2553 10:04 น. - comment id 1171795
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
5 ธันวาคม 2553 11:00 น. - comment id 1171828
สมมุติเทพไท้ เสด็จมา สถิตคู่ ณ อาณา เขตแคว้น องค์ภูมิพลราชา ดุจพ่อ หาบ่มีใดแม้น เปี่ยมด้วยคุณธรรม โครงการพระดำริล้วน นำเจริญ เสด็จเยี่ยมชนเผชิญ ยากไร้ อุปสรรคใดเกิน พ่อช่วย ธ ก่อ ธ สรรค์ให้ ไม่เว้นใครใคร ดั่งโพธิ์ทองแก่ข้า ปวงไทย พาร่มเย็นกายใจ โอบเอื้อ ปกป้องผองโพยภัย หายห่าง นอยู่พอเพียงไซร้ พ่อชี้นำทาง แปดสิบสองผ่านพ้น ชนมา- ยุเฮย เป็นมิ่งขวัญประชา ราษฎร์ท้น ขอพรพระเทวา ดลท่าน ทรงพระเจริญล้น ตราบทั้งหทัยกาย ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ครูกระดาษทราย
6 ธันวาคม 2553 06:28 น. - comment id 1171883
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ไพเราะค่ะ
6 ธันวาคม 2553 14:57 น. - comment id 1171910
ขอพระองค์ทรงพระพลานามัยแข็งแรงเป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรให้พสกนิกรชาวไทยตลอดกาลนาด้วยเทอญ...