ฟากฟ้ากว้างใหญ่อยู่ไกลโพ้น เข้าใจว่าฟ้าสุขล้นด้วยแจ่มใส ทั่วท้องฟ้ามากมายความเป็นไป ช่างมากมาย ทั้งดวงจันทร์ ตะวัน และ ดวงดาว ดูเหมือนว่าท้องฟ้าคงสุขสันต์ เมื่อทั้งวันฟ้าแจ่มแซมเมฆขาว ลมพัดเอื่อยเรื่อยมาฟ้าใสพราว อากาศหนาวตั้งแต่เช้าจนย่ำเย็น ฟ้ายามฝนที่หล่นจนเปียกชื้น ล้อเกลียวคลื่นที่ซัดสาดหาดทรายเล่น ในราวป่าฝนมาป่าเยียบเย็น ละอองฝนยังจับเป็นรุ้งที่เล่นกับตะวัน ฟ้ายามค่ำพร่ำด้วยดาวที่พราวพร่าง เดือนสว่างกระจ่างฟ้าน่าสุขสันต์ หิ่งห้อยน้อยกระพริบแสงแข่งกับจันทร์ ดุจสวรรค์ปั้นแต่งไว้ให้น่าดู อยากให้ฟ้าไกลสุดตาได้แจ่มใส ความเป็นไปใต้ฟ้าให้งามหรู สุขสดใสหลั่งไหลให้พร่างพรู ให้สุขคู่กับฟ้าใสตลอดไป
14 เมษายน 2545 22:32 น. - comment id 45572
เพราะจังเลยพี่ดอกคูณ อยากมีชีวิต ที่สดใสภายใต้ฟ้าที่สดสวย
15 เมษายน 2545 09:36 น. - comment id 45579
ช่วงนี้ คนน้อย เนอะ มานั่งดูดาวกันดีกว่า
15 เมษายน 2545 21:33 น. - comment id 45612
เป็นความคิดที่ดี แต่วันนี้อยากนอนเร็วๆ
16 เมษายน 2545 17:42 น. - comment id 45654
ขอให้ฟ้าสดใสตลอดไป
16 เมษายน 2545 23:44 น. - comment id 45697
อ่านแล้วสดใสตามฟ้าสวยไปด้วยเลยค่ะ