๑. หลับตาลงเพื่อนรักเพื่อพักผ่อน กลับคืนคอนรังเก่าของเราเอ๋ย โลกทะมึนอ้างว้างเหมือนอย่างเคย จะล่วงเลยเฉกวันที่ผ่านมา ... ๒. หลับตาเพื่อจะตื่นพบชื่นฉ่ำ ดนตรีร่ำพิไลใคร่ครวญหา เกิดกำลังแรงใจในศรัทธา เพื่อพบโลกที่โสภาเบื้องหน้าเธอ ... ด้วยความหวังดี **.. เช่นรวีโชติ ..** (ก.ประแสร์ ศิษยาพร)