แผนสูงนะ.... พวกคุณไปประชุมที่ดุสิตธานี หรูจัง ....... คุณทำให้พวกประชาชนต้องเป็นหนี้มากมาย อย่าหน้าด้านหน่อยเลย.....อย่าถือว่าเป็นเชื้อเจ้าสิ หลายคนต้องโดน....พวกของคุณ ทำร้าย... พวกกลุ่มหน้าด้าน.......
25 พฤศจิกายน 2553 19:54 น. - comment id 1170544
อย่าถือว่าเป็นเชื้อเจ้าสิ ...................................................... หมายถึงใคร รึ เอาให้ชัด
25 พฤศจิกายน 2553 20:31 น. - comment id 1170554
พันทมารชั่วทำลายชาติปากคาบโกเต็กซ์ออกมาแหลแล้วจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่ซอกตึกทำเนียบมันมากไหมจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
25 พฤศจิกายน 2553 20:32 น. - comment id 1170555
ชัดรึยัง ทำไมถุงยางเกลื่อนทำเนียบเมืองตอแหลแลนด์
25 พฤศจิกายน 2553 20:33 น. - comment id 1170556
ไอ้พวกพรรคเก่าแก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อนมักมองเห็นคนอื่นต่ำต้อยไม่ใช่คนแต่ไอ้สารเลวพวกนี้ล้วนจังไรทั้งสิ้น ไอ้พวกพันทมารชั่วทำลายชาติปากคาบโกเต็กซ์ของไอ้แป๊ะกะทิลิ้มดอกทองโกงสิบทิศคิดว่าตัวเองสูงส่ง แต่ก็แค่มนุดขี้เหม็น สกปรก ลามก ไอ้ปอ ประตูหลัง จอมมารถั่วดำมันก็มองคนอื่นต่ำต้อยแต่ตัวมันสกปรกสิ้นดี ผิดเพศมนุด ชอบให้เขาแทงตูด ไอ้พวกทุเรศทั้งนั้น