เรื่องเล็กน้อย แค่นี้ ไม่เป็นไร แม้จะต้อง เริ่มใหม่ อีกสักครั้ง ชีวิตไม่ มืดมน ไร้หนทาง มีผิดหวัง สมหวัง เป็นธรรมดา ฉันจะสู้ ต่อไป ให้สมหวัง สักวันคง ได้ดั่ง ปรารถนา ถ้าหากฉัน ยอมแพ้ และเลิกรา สิ่งที่ทำ ผ่านมา ก็เหนื่อยฟรี..
25 พฤศจิกายน 2553 08:56 น. - comment id 1170491
สวัสดีค่ะคุณพจนา งานเยอะ ก็อย่าหักโหมมากเกินไปนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ เพื่อนยังคงห่วงใยเพื่อนเสมอ
25 พฤศจิกายน 2553 11:05 น. - comment id 1170511
เหนื่อยฟรีไม่เป็นไรค่ะ ได้ประสบการณ์ อิอิ
25 พฤศจิกายน 2553 23:14 น. - comment id 1170589
ชอบๆๆๆๆจังเลย อย่าน้อยก็มีกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆมากขึ้นเยอะเลยครับ
26 พฤศจิกายน 2553 06:24 น. - comment id 1170602
26 พฤศจิกายน 2553 07:49 น. - comment id 1170610
สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง ขอบคุณครับที่ห่วงใย ผมห่าง..แต่จะไม่หายไปไหนครับ สวัสดีครับ คุณเพียงพลิ้ว ถ้ามีประสบการณ์ แต่ไม่ใช้ให้เกิดประโยชน์ ไม่สู้ต่อ ที่ผ่านมาก็เหนื่อยฟรีครับ สวัสดีครับ คุณเปลวเพลิง ขอให้มีกำลังใจเยอะๆ ไม่มีวันหมดครับ สวัสดีครับ คุณเจมิไน ขอให้มีกำลังใจ สู้โว๊ย.. นะครับ (ตั้งแต่ส่งรูปเป็น ไม่ค่อยคุยเลยนะครับ) ขอบคุณทุกท่าน ขอให้มีความสุขครับ
26 พฤศจิกายน 2553 10:00 น. - comment id 1170649
จุ๊...จุ๊...กระซิบคะ หลายครั้งเจมิไน..เข้าไป make comment แล้ว(รู้เท่าไม่ถึงกาล)เขียนไปคนละเรื่อง(เพราะไม่ค่อยเข้าใจความหมายของคำ) หลังๆเลยไม่กล้าเขียนยาวๆ(นอกจากคุณอนงค์นาง กะ คุณแซม) รูปภาพ...บอกความหมายได้ดีกว่าคำพูดนะ...สุดหล่อ