ชีวิตฉัน โชคดี ที่มีเธอ อยู่เคียงข้าง เสมอ มิหวั่นไหว แม้จะเจอ อุปสรรค ขวากหนามใด เราร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมฝ่าฟัน ฉันไม่เคย มืดมน ไร้หนทาง เพราะมีแสง สว่าง กลางใจฉัน ยามเมื่อเจอ ปัญหา สารพัน เธออยู่เคียง ข้างฉัน ตลอดมา..
24 พฤศจิกายน 2553 09:08 น. - comment id 1170293
ดีใจด้วยค่ะที่มีเพื่อนแท้ และึู่คู่แท้
24 พฤศจิกายน 2553 10:27 น. - comment id 1170305
ยินดีเสมอค่ะ
24 พฤศจิกายน 2553 11:00 น. - comment id 1170324
ท่านชาย.ไม่เจอตั้งนาน.คิดถึงจังครับ เธอก็คือดวงจันทร์ในดวงใจ ขอแนบไว้เป็นเพื่อน...ที่เหมือนว่า มีความสุข let go โมทนา ทุกข์เวลา..ช่วยปรับสำหรับเรา แม้มิเคยพบหน้าหรือว่าเสียง รู้สำเนียงเพียงกลอนเมื่อวอนเจ้า ความสนิทจิตวิสัยก็ไม่เบา เลยเหมาเอาเป็นเพื่อนรักเหมือนนาย ยินดีอยู่เคียงข้าง..ในทางเปลี่ยว พร้อมจะเกี่ยวก้อยกะ..เป็นสหาย เจอปัญหากลัดกลุ้มรุมระบาย มีเพื่อนตาย..สักคน..อย่าจนใจ วันเหงาเหงา..เอาเพลง..บรรเลงส่ง วันหลงหลง..หว่านกวี..มากมีให้ วันชิวชิว..เดิน.ขบวน.มา.กวนไง ทุกวันไป..จะเฝ้า.."รักจ้าวฮะ" .................................................
24 พฤศจิกายน 2553 12:51 น. - comment id 1170331
เท่านี้ก็เพียงพอแล้วนะคะ
25 พฤศจิกายน 2553 07:42 น. - comment id 1170468
สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง สวัสดีครับ คุณก้าวที่...กล้า สวัสดีครับ คุณบูม สวัสดีครับ คุณเพียงพลิ้ว ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทาย ขอให้ทุกท่านมีความสุขครับ
25 พฤศจิกายน 2553 08:43 น. - comment id 1170484
แค่นี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ
25 พฤศจิกายน 2553 08:52 น. - comment id 1170487
สวัสดีครับ คุณเฌอมาลย์ ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทาย