รอจนกว่า...

ยังแคร์

เมื่อเธอไม่ใส่ใจจะรับรู้
ฉันจะอยู่เพียงรอยเงาของข้างหลัง
รอจนกว่าเธอใส่ใจจะรับฟัง
เธอจะรู้ว่าฉันยัง จะรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    14 เมษายน 2545 02:23 น. - comment id 45532

    อาใครจ๊ะ... อาหมวยยังแคร์.. ฮี่ๆๆ มะรุมะชิ
  • ละอองน้ำ

    14 เมษายน 2545 12:45 น. - comment id 45553

    ขอให้การรอคอยไม่สูญเปล่านะ
  • ยังแคร์

    14 เมษายน 2545 14:31 น. - comment id 45556

    ขอบคุณค่ะ ธนรัฐ สวัสดิชัย และละอองน้ำด้วย
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    15 เมษายน 2545 11:53 น. - comment id 45586

    ถ้าตัดสินใจจะทำอะไรแล้ว คิดว่ามันดี ก้อทำเถอะค่ะ
    ถึงแม้มันจะมีข้อผิดพลาด ตามมาก้อเถอะค่ะ 
    มันจะเป็นบทเรียนสอนให้เราเข้มแข็ง 
    เหมือนคนเดินเรือ ถ้าไม่เจอพายุ ก้อเป็นนักเดินเรือที่ดีไม่ได้ 
    ^o^ขอบกลอนของพี่มากๆค่ะ ^o^
  • ยังแคร์

    15 เมษายน 2545 16:04 น. - comment id 45602

    เหมือนคนเดินเรือ ถ้าไม่เจอพายุ ก้อเป็นนักเดินเรือที่ดีไม่ได้ 
     ชอบประโยคนี้จังเลยจ้า แวก็ดีใจที่มีคนชอบกลอนพี่นะคะ ^^
  • ข้าวปล้อง

    16 เมษายน 2545 18:19 น. - comment id 45665

    ขอให้เป็นการรอคอยที่สมหวังนะค่ะ เพราะตัวเองก็รออยู่เหมือนกันค่ะ
  • ยังแคร์

    16 เมษายน 2545 19:43 น. - comment id 45674

    ก็ขอให้สมหวังเช่นกันค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน