เมื่อเธอกราบขอพรกับหมอนน้อย ส่งใจลอยเลื่อนหลีกซีกโลกไหน อยากจะพบเพื่อถามความเป็นไป ร่วมเดินในจุดหมายปลายทางรัก ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งซึ่งส่วนน้อย จากใจค่อยซาบซ่านหวานประจักษ์ ได้ครึ่งทางแล้วหนาเธออย่าพัก ค่อยค่อยถักทอฝันวันต่อวัน ฉันอยู่นี่ฝันถึงเธอเพ้อไกลโพ้น เธออยู่โน่นจงชื่นในคืนฝัน เหมือนสื่อกลางทางใจให้พบกัน ถึงฟ้าคั่นจะแคบจนแนบใจ ดวงดาวเอยอย่าละเลยอยู่ลิบลิบ ช่วยกระซิบความลับกับเธอได้ไหม ว่าอยากเห็นรอยยิ้มพริ้มละไม เห็นดวงตาสดใสงามเลิศเลอ อยากเห็นสิ่งละเอียดอ่อนซ่อนพรางเร้น ซึ่งโดดเด่นอยู่ในใจเธอเสมอ เผยให้เห็นสิ่งนั้นฉันอยากเจอ จะเก็บเธอในหัวใจไว้พะนอ ยามเธอหนุนแก้มนิ่มแนบริมหมอน ได้ยินกลอนจากใจใครไหมหนอ วานหมอนจูบเบาเบาแอบเคล้าคลอ หากหน้างอจูบซ้ำให้หนำใจ ดาว อาชาไนย
23 พฤศจิกายน 2553 16:59 น. - comment id 1170262
ที่ 1 ก่อนเลยค่ะ
23 พฤศจิกายน 2553 17:07 น. - comment id 1170265
ดีใจได้เม้นเป็นที่1 ว้าว..พี่ดาวค่ะ หวานนนนนน..จัง ช้อบมากกกกกก..โดนนนนใจค่ะ (เหนื่อยค่ะเลยแวะมาพักใจเจอพี่ดาวของ....เลยแซวพี่ดาวซะ งั้นค่ะ )
23 พฤศจิกายน 2553 19:44 น. - comment id 1170270
สวัสดีค่ะ คุณดาว มาต้อนรับสมาชิกใหม่ วันนี้คอมพ์เป็นอะไรไม่ทราบส่งอีเมล ไปให้เพื่อนๆไม่ได้เลยค่ะ วันนี้ได้รับของชิ้นหนึ่งถูกใจมาก อยากจะขอบคุณผู้ส่งมาให้จังเลย แต่อีเมลไปไม่ได้ พรุ่งนี้กะจะพาไปโชว์เพื่อนๆสักหน่อย
24 พฤศจิกายน 2553 10:07 น. - comment id 1170302
หวานคมเช่นเคย.. ยินดีที่บ้านกลอนไทย สุขอย่าได้สร่าง
24 พฤศจิกายน 2553 13:21 น. - comment id 1170338
ดีใจจังครับ พอเข้ามาที่นี่เจอทุกคนเป็นเพื่อนเก่าทั้งนั้น ไม่นึกเลยว่าจะเจอกันที่นี่
24 พฤศจิกายน 2553 14:26 น. - comment id 1170341
** วอนดาวพราวพร่างแพร้ว ภิรมย์ ขอส่งถึงคนตรม หม่นไหม้ คราใดที่ระทม วานบอก พี่นา ใจรักยังแนบใกล้ อุ่นแท้เพียงเธอ........ฯ ขอต้อนรับคุณดาวค่ะ...กลอนไพเราะมากนะคะ....
24 พฤศจิกายน 2553 15:17 น. - comment id 1170356
คาราวะ ลุงดาวครับ
24 พฤศจิกายน 2553 16:13 น. - comment id 1170391
พี่ดาว.....ค่าจ้างวาน....2 ร้อย อิอิ....
26 พฤศจิกายน 2553 06:44 น. - comment id 1170604
เยี่ยมๆ...