ห่างไกลห่างใจไม่ห่างรัก คงยากนักหากว่าใจใฝ่แปรผัน ระยะทางห่างไกลใช่สำคัญ แม้คืนวันจะผันผ่านล่วงเลยไป คงจะยากหากห้ามใจจะไม่รัก จะห้ามหักให้คิดถึงและฝันไฝ่ ขอเธอนั้นจงคงมั่นและเชื่อใจ ความห่างไกลมิอาจลบกลบภาพเธอ
23 พฤศจิกายน 2553 10:32 น. - comment id 1170225
ระยะทางห่างไกลเชียงใหม่น่าน เรื่องวันวานยังหวานหอมเสมอ ทุกเรื่องราวคืนวันฉันและเธอ คิดถึงเสมอคนดีที่ฉันรัก
23 พฤศจิกายน 2553 11:52 น. - comment id 1170233
แม้ไม่ได้เห็นหน้าเธอตอนนี้ เธอคนดี..ยังอยู่ในใจเสมอ แม้ไม่อาจหวนคืนกลับมาเจอ ความทรงจำของฉันและเธอยัง..งดงาม
23 พฤศจิกายน 2553 12:07 น. - comment id 1170237
ผ่านมาทางนี้..ให้แวะเข้ามาบ้าง มา..คอยไถ่ถาม..ความเป็นไป เมื่อไหร่..เกิดเหงาและเศร้าใจ ขอ..ให้เธอรู้ไว้..เรายังมีกัน..
23 พฤศจิกายน 2553 12:24 น. - comment id 1170239
ขอบคุณคุณ alto2 ที่แวะมาอ่านเป็นคคนเหนือรึเปล่าครับ ไม่มีอะไรหรอห ผมก้แเป็นคนเหนือครับ อยู่น่าน ไว้มาพูดคุยเรื่องกลอนอีกนะครับ ขอบคุณอีกครั้งที่เข้ามาต่อกล่อนครับ คุณอ้อ ต่อกลอนไได้ไพเราะมากครับ ขอบคุณครับสำหรับบทกลอนดีๆ