กรุณายืนยันการออกจากระบบ
เปลือกไม้
แค่อยากให้รู้ว่ารัก ไม่อยากทึกทักว่าเธอมีใจให้กับฉัน และไม่คิดจะแยกเธอกับเขาให้จากกัน ก็แค่อยากเป็นคนสำคัญสำหรับเธอ เพราะถ้าเธอไม่รัก ก็ทึกทักว่าเธอรักคงไม่ได้ เพราะไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ และรู้ว่าไม่มีสิทธิจะได้เคียงข้างเธอ
13 เมษายน 2545 21:07 น. - comment id 45510
ไม่อยากเป็นมือที่สามของใคร..ให้ใจช้ำ ไม่อยากทำให้ใครต้องหม่นหมอง ไม่อยากแย่งเพื่อให้ได้มาครอบครอง ไม่อยากต้องให้ใคร...เสียน้ำตา
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ