*********** หลงรูป สุดสวย รวยเสน่ห์ หลงเล่ห์ รักลวง ทรวงผวา หลงคิด ผิดแล้ว นะแก้วตา หลงคว้า อากาศ อนาถใจ
17 พฤศจิกายน 2553 17:13 น. - comment id 1169503
ลองใช้สีดู แต่ปรากฎว่ามันไม่ชัด สีค่อนข้างจาง post ให้อ่านกันชัดๆ ใหม่นะ หลงรูป สุดสวย รวยเสน่ห์ หลงเล่ห์ รักลวง ทรวงผวา หลงคิด ผิดแล้ว นะแก้วตา หลงคว้า อากาศ อนาถใจ
17 พฤศจิกายน 2553 18:56 น. - comment id 1169511
หลงคำชายหมายลวงบ่วงเสน่ห์ คนร้่อยเล่ห์ขอไกลไม่เหลียวหลัง หลงคำหวานคารมขมนานวัน เบื่อเกินฝันขอห่างทางโลกีย์
18 พฤศจิกายน 2553 15:35 น. - comment id 1169615
%29 ต่อกรคุณ..(คนติด)ดิน คำร้าวรอนอ่อนหวานผ่านอักษร คือบทกลอนนำพาหรือว่าใช่ ถึงอ้างฟ้าอากาศอนาถใด ทั้งรูปรสหลงใหล.พิศมัยเงา แม้รู้ซึ้งถึงห้วงว่าลวงเล่น มิรู้เช่นเห็นชาติ..ดั่งขลาดเขลา แต่นิจจา..ไม่ส่างแลบางเบา ด้วยใจเรา"ติดกับ"..สำหรับเธอ .............................................
19 พฤศจิกายน 2553 10:50 น. - comment id 1169657
ต่อคุณ Boomerang คำร้าวรอนอ่อนหวานผ่านอักษร คือบทกลอนนำพาหรือว่าใช่ ถึงอ้างฟ้าอากาศอนาถใด ทั้งรูปรสหลงใหล.พิศมัยเงา แม้รู้ซึ้งถึงห้วงว่าลวงเล่น มิรู้เช่นเห็นชาติ..ดั่งขลาดเขลา แต่นิจจา..ไม่ส่างแลบางเบา ด้วยใจเรา"ติดกับ"..สำหรับเธอ...Boomerang ....................................... เมื่อใจเจ้า "ติดกับ" สำหรับพี่ จึงอ้อนออด หยอดวจี ให้ไผลเผลอ เป็นบทกลอน รจนา มาบำเรอ ว่าพร่ำเพ้อ พิสมัย หลงใหลเงา เจ้ารู้ซึ้ง ถึงห้วง ว่าลวงเล่น ทั้งรู้เช่น เห็นชาติ ว่าขลาดเขลา กระซิบสั่ง สายลม พรมเบาเบา ว่าใจเรา ก็ "ติดกับ".... สำหรับเธอ
19 พฤศจิกายน 2553 12:37 น. - comment id 1169667
เพราะหลงคำ พร่ำเพ้อ ที่เธอหว่าน คืนวันผ่าน นานไป ใจขื่นขม ถ้อยคำลวง หลอกกัน ฉันระทม ต้องซมซาน ทรวงใจ ไร้เธอเคียง
19 พฤศจิกายน 2553 09:44 น. - comment id 1169675
ต่อคุณอนงค์นาง หลงคำชายหมายลวงบ่วงเสน่ห์ คนร้อยเล่ห์ขอไกลไม่เหลียวหลัง หลงคำหวานคารมขมนานวัน เบื่อเกินฝันขอห่างทางโลกีย์......อนงค์นาง ........................................... มิใช่คน ร้อยเล่ห์ เร่รักดอก มิลวงหลอก อนงค์นาง ให้เสื่อมศรี เมื่อเธอนั้น ขอห่าง ทางโลกีย์ ก็ยินดี ยิ่งนัก ด้วยรักจริง
19 พฤศจิกายน 2553 16:23 น. - comment id 1169748
ต่อคุณ กรกันต์กนีย์ มิเคยลวง หลอกใคร ให้ขมขื่น วันเคยชื่น เงียบสงัด ไร้สรรพเสียง ให้ความทุกข์ รุกล้ำ ลำพังเพียง เพระไร้คน ร่วมเรียง ไว้เคียงใจ
24 พฤศจิกายน 2553 00:00 น. - comment id 1170287
ตกลงเราทั้งสองจะลอง"หลง" เลิกมั่นคงทางจิต..จะผิดไหม? มายั่วขวัญวรรณกวี..ไร้ที่ไป หรือซ่อนใคร?..ให้หา..ภาษาเยาว์ ถ้าเธอว่างฉันว่างทุกย่างเหยียบ จะขอเปรียบเชิงกลอนลองวอนเว้า ต่อแต่นี้แวะเวียนเป็นเซียนเดา ตัวตนเรา...ไม่รู้จักสักพักนึง .....................................