เธอสวมแหวน นิ้วนาง ที่ข้างซ้าย เป็นความหมาย ว่าเธอ มีเจ้าของ ฉันจึงแค่ แอบรัก และแอบมอง ไม่อยากไป แตะต้อง ของรักใคร เป็นของรัก ของใคร ใครก็หวง คงจะต้อง ช้ำทรวง และหมองไหม้ ถ้าหากมี ใครมา ขโมยไป เป็นฉันคง เสียใจ ไม่แพ้กัน ฉันไม่คิด แย่งคนรัก ใครมาครอง แค่แอบรัก แอบมอง และใฝ่ฝัน เพราะฉันกลัว เวรกรรม จะตามทัน ขอแค่เพียง จินตนาการ ก็สุขใจ..
16 พฤศจิกายน 2553 09:25 น. - comment id 1169247
แหวนนั้นใครเล่าเป็นเจ้าของ
16 พฤศจิกายน 2553 05:23 น. - comment id 1169256
เป็นกำลังใจ... สักวันคุณจะพบ...สาว โสด สวย และรักจริงคะ
15 พฤศจิกายน 2553 23:33 น. - comment id 1169273
ฝากเพลงแทนกลอน...หรือ ฝากกลอนแทนใจ.....ดีน๊า ? http://www.pleng.com/video.php?vdo_id=1207 .................................................
16 พฤศจิกายน 2553 00:02 น. - comment id 1169276
ถึงแม้นกายหมายต้องจ้องอยู่ห่าง ยังคงรักไม่จืดจางไม่ห่างหาย ถึงแม้นสวมแหวนนี้วนางที่ข้างซ้าย นั่นก็แค่นอกกาย ไม่ใช่ ของของใคร ฉันเป็นคน ไม่ใช่เป็นสิ่งของ ใครมาครองรักได้ ไม่สมหมาย ไม่มีใครดูแลอยู่ข้างกาย ไม่มีความหมาย แม้นอยู่ห่าง ใจมีเธอ..........
16 พฤศจิกายน 2553 00:06 น. - comment id 1169277
จินตนาการลึกล้ำ พฤติกรรมในอากาศ วาบหวิวตามภาพวาด สุขเกินคาดไม่ธรรมดา ทำร้ายแม้ตัวเอง หัวใจเก่งแต่ไม่กล้า แอบมองหลังบังตา พออ่อนล้าก็หมดแรง อิอิป่านนี้ยังเป็นอยู่อีกรึ อิอิ
16 พฤศจิกายน 2553 08:13 น. - comment id 1169311
สวัสดีครับ ผมก็มีเพื่อนรู้ใจที่มีแหวนนิ้วนางซ้ายออกบ่อยไม่ล่วงเกินไม่เสียหายครับ
16 พฤศจิกายน 2553 22:59 น. - comment id 1169415
สวัสดีครับ คุณบูม ไม่ว่าจะฝากอะไร ผมยินดีรับทั้งนั้นครับ สวัสดีครับ คุณทรายกะทะเล ขอบคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมชม และต่อบทกลอน สวัสดีครับ คุณฤกษ์ ผมถนัดแอบมอง แล้วจินตนาการครับ สวัสดีครับ คุณเจมิไน ขอบคุณครับสำหรับคำอวยพรดีๆ ขอให้เป็นจริงครับ สวัสดีครับ คุณอินสวน ถ้าอยู่ใกล้ แล้วหักห้ามใจได้อย่างคุณอินสวนก็ดีสิครับ สวัสดีครับ คุณ Alto2 ถ้าผมรู้ว่าใครเป็นเจ้าของ ผมจะให้เธอเอาไปคืนครับ สวัสดีครับ คุณหลี่เหม่ยจิน ถ้าเธอจะย้ายแหวนเพราะคับ เธอก็ไม่น่าจะย้ายไปนิ้วนางข้างซ้าย เธอน่าจะรู้ความหมายดี แสดงว่ามีเจ้าของ ชัวส์ ขอบคุณทุกท่านครับ
16 พฤศจิกายน 2553 21:46 น. - comment id 1169424
บางทีปกติอาจสวมนิ้วกลางอยู่แต่บังเอิญคับ เลยย้ายไปนิ้วนางก็ได้นะลองถามเขาก่อนดีไหมว่าเป็นแหวนหมั้นหรือเปล่า