เมื่อคืนก่อน ฉันนอน หลับฝันดี ถึงคนที่ หัวใจ ปรารถนา ความรักช่าง หอมหวาน ซ่านอุรา ฝันไปว่า เราได้ แต่งงานกัน แต่พอตื่น ขึ้นมา ก็บังเอิญ มีคนส่ง การ์ดเชิญ มาให้ฉัน ขอเชิญร่วม พิธี การแต่งงาน เจ้าสาวคือ นางในฝัน ยอดดวงใจ อยากจะให้ ความจริง เหมือนในฝัน แต่คงไม่ มีวัน เป็นไปได้ อยากจะบอก รักเธอ ก็สายไป ยอดดวงใจ กำลัง จะแต่งงาน..
14 พฤศจิกายน 2553 00:34 น. - comment id 1168889
ท่านชายจ๋า ..ไป..ไปด้วยกัน บูมจะแต่งตัวเริ่ด..แล้วเชิดใส่ ควงท่านไปฟูเฟื่องเรื่องบ้านบ้าน ถึงเจ็บปวดอย่ากระฉอก..ออกอาการ รับประทาน..แล้วลีลาศวาดบนฟอร์ พอถึงตอนโยนช่อ..รอดอกไม้ หากท่านคว้า.ไม่ได้..บูม.ไม่ง้อ ด้วยสามคืนฝันติด..ประชิดจอ บูมจะรอ..(ท่าน)สละโสด..ได้โปรดเถอะ ....ก็..ว่า กันไป..ครับ..ค่ะ... ....แต่งแบบ โปรโมท น่ะท่านน่า.. ....แม่บอก ."อยู่ ๆ ไป เดี๋ยวก็รักกันเอง...จิงป่าวท่าน? ....เหงา ๆ พรุ่งนี้มีงานเข้าไหมนี่? ....((( ตื่นเต้นจัง)))...... ...........................................
14 พฤศจิกายน 2553 07:37 น. - comment id 1168927
ฝันร้าย...กลายเป็นดี แล้วถ้า... ฝันดี...กลายเป็นอาราย?
14 พฤศจิกายน 2553 07:49 น. - comment id 1168931
เชื่อเถอะนะครับว่าโลกของความฝัน ดีที่สุดครับ...อย่าก้าวล่วงหาความจริงเลยครับ..มันน่าเบื่อมากครับ
14 พฤศจิกายน 2553 09:09 น. - comment id 1168955
สวัสดีค่ะคุณพจนา ความรักเราออกแบบเองไม่ได้ อย่างที่คุณเคยพูดอยู่เสมอ ขอออกจากโลกฝัน เพราะโลกจริงมีความสุขมากกว่าค่ะ แต่ไม่ว่าจะโลกไหน เราก็ยังคงเป็นมิตรที่ดีต่อกันตลอดไปใช่มั้ยคะ
14 พฤศจิกายน 2553 19:44 น. - comment id 1169047
ถ้าเนื้อคู่แล้วไม่แคล้วกันค่ะ... คนที่เรารักมีความสุข เราก็สุขใจ เนื้อคู่อาจจะกำลังเดินทางมานะคะ
14 พฤศจิกายน 2553 23:32 น. - comment id 1169082
ต้องแยกให้ออกโดยเด็ดขาด ฝันส่วนฝัน จริงส่วนจริง ไม่ปะปนกัน ชู้ทางใจไม่ผิดกฏหมาย ขอให้มีความสุขในโลกของความฝันนะครับ
15 พฤศจิกายน 2553 07:09 น. - comment id 1169114
สวัสดีครับ คุณบูม ตกลงคุณแค่จะช่วยผมประชดแฟนเก่า หรือเอาจริงครับ? สวัสดีครับ คุณเจมิไน ฝันดีของผมกลายเป็นรับประทาน "แห้ว" ครับ สวัสดีครับ คุณอินสวน ถ้าฝันดีแล้วมีความสุข ก็ไม่อยากตื่นมาพบความทุกข์ที่รออยู่ครับ สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไปครับ สวัสดีครับ คุณกิตติกานต์ ขอบคุณครับที่ให้กำลังใจ สวัสดีครับ คุณหมึกใหม่ ถ้าโลกความจริงมีความทุกข์ ก็ขอให้โลกความฝันมีความสุขทุกคืนครับ ขอบคุณทุกท่านครับ