เธอทุ่มเททุกอย่างมาไม่เคยคิด เธอให้หมดทั้งชีวิต..ยอมทิ้งฝัน เธอสละแม้ความหวังอันสวยนั้น เธอทิ้งมัน..เพื่อฉัน..ได้มั่นคง ขอบคุณเธอด้วยหัวใจไว้ที่นี่ คุณความดีที่มีให้จะไม่หลง ฉันจะทำให้ดี...ดังจำนง จะดำรง คงดี..ดั่งเคยมา ฉันสัญญา...จะตอบแทนในสักครั้ง ฉันสัญญา...เธอต้องสมหวัง..สมปราถนา ฉันรับรอง..ด้วยหัวใจ..ด้วยวาจา จะรักษา..ไว้ให้คุ้มที่ทุ่มเท