อย่าทำร้ายด้วยสายตาบอกว่าโกรธ.. อย่าทำโทษด้วยท่าทางที่ห่างเหิน.. อย่าได้ทำแม้แต่แค่หมางเมิน.. คนที่รักเธอเหลือเกินเค้าน้อยใจ..
11 พฤศจิกายน 2553 00:22 น. - comment id 1168108
ซึ้งดีครับ ^ ^ ขอต่อนะครับ .... อย่าได้คิด นอกใจ แล้วหนีห่าง อย่าได้จาง รักแล้ว ต้องหวานใส่ อย่าได้พาก จากกัน ไปอยู่ไกล อย่าให้ใคร เข้าแทรก รักของเรา อย่าให้งาน ทำเสีย เวลารัก อย่าได้พัก รักต่อ ห้ามให้เหงา อย่าได้หมด เรี่ยวแรง แม้ยาวเมา อย่าได้เศร้า เมื่อเรา ทะเลาะกัน