นิยามรัก

หนาวน้ำตา

อันความรักชักมาพาประสบ วิบัติพบความทุขสุขผสม
ก่อความหึ่งความห่วงพ่วงระคน   เกิดใจจลผลาญจิตคิดสินใจ
หากความรักนำมาพาให้สุข         ก็มีทุกข์อิงชิดติดประสม
ทีความสุขความทุกข์ก็มาปน         เข้าปะปนอิงแอบแนบกันไป
				
comments powered by Disqus
  • โอ้ละหนอ

    10 พฤศจิกายน 2553 11:28 น. - comment id 1167790

    รัก.....ชัง.....
    ทุกข์....สุข.......
    มันเป็นของคู่(ทวิภาคีน่ะ......)
  • konbanthum

    10 พฤศจิกายน 2553 15:29 น. - comment id 1167946

    อันความรักชักมาพาประสบ วิบัติพบความทุกข์สุขผสม
    ก่อความหึ่งความห่วงพ่วงระคน   เกิดใจจลผลาญจิตคิดสินใจ
    หากความรักนำมาพาให้สุข      ก็มีทุกข์อิงชิดติดประสม
    มีความสุขความทุกข์ก็มาปน    เข้าปะปนวนอิงแอบแนบกันไป
  • ต้อม

    2 ธันวาคม 2553 01:32 น. - comment id 1171473

    สุดหล่อ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน