Miss(ed) Call
Saran
มองหน้าจอรอสายใจไม่กล้า
แม้หยิบคว้ากดเบอร์แล้วโทรหา
ได้แต่คอยสายเธอส่งถึงมา
แม้จะว้าวุ่นใจก็ตามที
เธอไม่รู้หรอกว่าใครคิดถึง
เพราะห่วงจึงอยากจะซึ้งแกล้งคุยถาม
ดึกป่านนี้ไร้วี่แววเสียงเรียกตาม
เธอคงหลับฝันหวานคิดถึงใคร
กลั้นหายใจกดเบอร์แล้วโทรออก
ปลายสายบอกนี่มันเบอร์แฟนของผม
ได้แต่อึ้งทิ้งสายตามสายลม
ทำตากลมเพิ่งรู้โทรผิดเบอร์
ฝืนโทรไปอีกทีรอยยิ้มหาย
เพลงรอสายของเธอทำให้เหงา
ได้แต่บ่นในใจอยู่เบาเบา
เราคงเศร้าหากว่าเธออยู่กับใคร
5นาทีเที่ยงคืนนอนไม่หลับ
กระสับกระส่ายพร่ำเพ้อเพราะใจเหงา
คิดในใจเค้าคงไม่คิดถึงเรา
ได้แต่เศร้าน้อยใจดื่มกาแฟ
เลยตาค้างอ้างว้างกลางลมหนาว
เบอร์ของเราอยู่ที่เธอ10กว่าสาย
ข่มตาหลับหลับแม้ลำบากยากเพียงใด
ก็ง่ายกว่าข่มใจไม่ให้...คิดถึงเธอ