ที่รักจ๋า เธออยู่ไหน ในยามนี้ ใยคนดี จึงไม่ ติดต่อหา ฉันติดตาม ข่าวเธอ ทุกเวลา ไม่รู้ว่า ตอนนี้เธอ อยู่แห่งใด คิดถึงเธอ ยามใด ใจปวดร้าว ตอนนี้เข้า หน้าหนาว แล้วรู้ไหม ฉันไม่รู้ จะตาม เธอที่ใด ขอฝากคำ ลอยไป กับสายลม เธออยู่ไหน หัวใจ ฉันไปถึง คิดคำนึง ครองคู่ อยู่สุขสม ถ้าหากเธอ หัวใจ หมายภิรมย์ ยามเธอทุกข์ ระทม โปรดกลับมา แต่หากเธอ อยู่ดี มีความสุข อย่าปล่อยให้ ฉันทุกข์ เฝ้าคอยหา ขอได้โปรด ให้เธอ ส่งข่าวมา แล้วบอกกับ ฉันว่า ควรตัดใจ
7 พฤศจิกายน 2553 14:36 น. - comment id 1166749
สวัสดีครับ คุณอนงค์นาง ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่านบทกลอน
6 พฤศจิกายน 2553 23:18 น. - comment id 1166787
สวัสดีครับ คุณแซม เพราะเป็นคนทื่อๆ เลยตัดไม่ขาด หายเศร้าเลยครับ สวัสดีครับ คุณเพียงพลิ้ว การที่เรารอใครสักคน โดยที่ไม่รู้ว่าเขารักเราหรือเปล่า น่าเศร้ามากครับ สวัสดีครับ คุณบูม ผมดีใจมากครับที่คุณกลับมา ที่ผมเข้ามาตอบล่าช้าเพราะเพิ่งกลับถึงบ้าน ต้องขออภัยด้วยครับ สวัสดีครับ คุณดอกบัว ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทาย สวัสดีครับ คุณครูแก้วประเสริฐ ขอบพระคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมอ่านผลงาน ขอบคุณทุกท่านครับ
5 พฤศจิกายน 2553 23:01 น. - comment id 1166823
กลอนช่างหวาน อ่านแล้วซึ่ง ให้คิดถึง คิดคำนึง ถึงคนรัก มหาศาล ถึงคนนั้น จะจากเรา ไปแสนนาน ตามรุกราน ฝังจิตใจ ให้สั่นครอน
6 พฤศจิกายน 2553 04:51 น. - comment id 1166836
โอะๆๆ....สาวผู้ได๋จะบอกให้ท่านชายตัดใจ มีแต่จะบอกว่าอย่าไปซะมากกว่าคร้าบ...ท่าน
6 พฤศจิกายน 2553 07:51 น. - comment id 1166850
สวัสดีครับ คุณตี๋ ECS การที่เราคิดถึงใครสักคน ทำให้เราทั้งสุขและทุกข์.. ขอบคุณครับ ที่ร่วมแจมบทกลอน สวัสดีครับ คุณอินสวน คุณก็ยอผมเกินไป ถ้าได้แบบนั้นก็ดีสิครับ ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทาย
6 พฤศจิกายน 2553 08:17 น. - comment id 1166854
อยากจะตัดก็ตัดไม่ขาด.... เพราะน้องนั้นเป็นคน ทื่อๆ.. พี่ตัดก็แล้วกันนะคะ... หุ..หุ..แซมมาล้อเล่นค่ะ... เอากาแฟ(ถ้วยเก่า)มาฝาก... แซมค่ะ
7 พฤศจิกายน 2553 04:10 น. - comment id 1166894
แวะมาอ่านกลอนค่ะ
6 พฤศจิกายน 2553 14:14 น. - comment id 1166947
ส่งข่าวมาว่าอกหัก แงๆ เศร้าจังนะคะ
6 พฤศจิกายน 2553 16:44 น. - comment id 1166965
ฉันกลับมาอยู่นี่..แล้วที่รัก แบบแขนหัก ขาเป๋ เซถลา โดนไม้เกี่ยวเขียวคล้ำ.ตำที่ตา จำวาจาเธอเคย..ได้เปรยใจ จะดูแลแคร์ฉันวันที่เหงา เขื่อน..ขุนเขา..ทะเล..กล่อมเห่ให้ วันนี้ฉันน่าเบื่อ..ไม่เหลือใคร? ขออภัย..ที่ทิ้งกันในวันมี เงินทองฉันไม่เหลือโดนเหยื่อหลอก เพิ่งนึกออก,,เธอเรียกหา"ให้มานี่" ถ้าเจ็บช้ำ ซ้ำมา โดนราวี เธอจะพลีชีวิต......ได้สิทธิ์แล้ว ............... ตัวจะดูแล.เค้าใช่ไหม?
6 พฤศจิกายน 2553 20:39 น. - comment id 1167068
6 พฤศจิกายน 2553 22:23 น. - comment id 1167131
แวะมาเยี่ยมอ่านผลงานงามจ้า รักเสมอ แก้วประเสริฐ.
6 พฤศจิกายน 2553 22:36 น. - comment id 1167138
ยังป่วนปั่นครั่นคร้าม..มาตามหา แต่ท่านขา..อยู่ไหน? มองไม่เห็น อยากร่ำลา..อาลัย..ใจเย็น เย็น คืนวันเพ็ญ"ลอยกระทง"คงจะเจอ "ฝากใจไปกับสายลม" แบบขมขื่น เธอเป็นอื่นฉันซ่า...เลยหน้าเก้อ มิสิ้นสุขบุกบั่น..ฝันละเมอ คงจะเจอในกลอนสักตอนนึง ........................................