ความเดือดร้อนเกิดได้ไม่เลือกที่ เพียงวันเดียวเร็วรี่รีบช่วยเหลือ ส่งสิ่งของมากมายใครจะเชื่อ ต้องจุนเจือรีบด่วนเมื่อจวนตัว อย่าไปโทษเขาเลยเขาเคยทำ ลพบุรียังรับกรรมน้ำมิดหัว อยุทธยาอ่างทองร้องระรัว ของช่วยเหลือยังมั่วขึ้นเครื่องบิน ขนทางเรือทางอากาศขาดไม่ได้ เพราะว่าเป็นภาคใต้แดนทรัพย์สิน รัฐมนตรีนายกไปกันสิ้น สามเหล่าทัพกู้ถิ่นคลังคะแนน ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาล้าไปก่อน เจ๊ตสกีพอได้ผ่อนช่วยเนืองแน่น ทางภาครัฐก็พูดพ่นไปตามแกน ไม่เห็นแขนยื่นขอรอเมตตา ต้องยอมรับปรับใจใต้น้ำลด ทางภาคกลางคงไม่อดขวัญผวา ยังท่วมมิดช่วยเหลือคงกลับมา อย่าเพิ่งล้ารวมหมู่สู้กันเอง
3 พฤศจิกายน 2553 14:32 น. - comment id 1166400
ขอเป็นกำลังใจผู้ประสบภัยทุกๆท่านค่ะ...
3 พฤศจิกายน 2553 14:48 น. - comment id 1166402
เร็วจริงๆ เห็นภาพแล้วพูดไม่ออก อีก หนึ่งกำลังใจค่ะที่มอบให้
3 พฤศจิกายน 2553 23:44 น. - comment id 1166465
ผมดูข่าว โยนสิ่งของบรรเทาทุกจากเฮริคอปเตอร์ แตก-เสียหายเยอะเลยครับ
6 พฤศจิกายน 2553 20:52 น. - comment id 1167083