ก่อนจำร้าง ห่างกัน เราสัญญา แม้อยู่ห่าง ไกลตา ไม่แปรผัน ห่างเพียงกาย แต่ใจ อยู่ใกล้กัน จะรักและ คงมั่น ตลอดไป โทรหาเธอ ทุกวัน เพราะรักแท้ แต่ก็ยัง พ่ายแพ้ ความชิดใกล้ ความรักต้อง หมองหม่น เพราะคนไกล เธอแบ่งปัน หัวใจ คนใกล้กัน คำที่ว่า รักแท้ แพ้ใกล้ชิด ไม่เคยคิด จะเกิด ขึ้นกับฉัน ถ้าเธอไม่ เปลี่ยนใจ ไปจากกัน ไม่โดนกับ ตัวนั้น ไม่เชื่อเลย
2 พฤศจิกายน 2553 02:20 น. - comment id 1166096
สวัสดีคะ คุณพจนา เสียใจด้วยนะ...
2 พฤศจิกายน 2553 08:04 น. - comment id 1166109
แล้วคุณพจนาไม่มีคนใกล้ๆ บ้างเหรอคะ... ส่งกำลังใจจากไกลๆ มาปลอบ.. แซมค่ะ
2 พฤศจิกายน 2553 08:37 น. - comment id 1166113
สวัสดีครับ คุณ Gemini58 ขอบคุณครับที่สงสารผม และแสดงความเสียใจ สวัสดีครับ คุณแซม ขอบคุณครับที่สงสารผม และปลอบใจ
2 พฤศจิกายน 2553 09:00 น. - comment id 1166118
ถ้าแพ้ใกล้ชิดก็ใช้คอลเกตุค่ะ อยู่ที่ใจ คนจิตใจไม่มั่นคงต่อให้อยู่ด้วยกันทุกวัน ก็ไม่มั่นคงหรอกค่ะ
2 พฤศจิกายน 2553 09:28 น. - comment id 1166121
สวัสดีครับ คุณน้ำตาลหวาน คอลเกตผมก็แพ้ครับ ผมว่าจะลองใช้ดาร์ลี่ ขอบคุณครับสำหรับคำปลอบใจ
2 พฤศจิกายน 2553 11:06 น. - comment id 1166136
ผมใช้ยาสีฟัน+สบู่ ก๊กเลี้ยงครับ http://www.youtube.com/watch?v=XXXqIJOFMhc&feature=related รักแท้ ชนะ ใกล้ชิด แน่นอน
2 พฤศจิกายน 2553 16:52 น. - comment id 1166192
อยู่ใกล้ๆคอยเอาอกเอาใจ ใครๆจะใจแข็งล่ะคะ
2 พฤศจิกายน 2553 21:01 น. - comment id 1166223
สมัยนี้เรื่องนี้แทบจะไม่มี คนเป็นข้อ กล่าวขานกันว่า กระดิกนิ้วบุหรี่ยังไม่หมด มวนก็เรียบร้อยแล้วล่ะ ผิดกับสมัยก่อนจริงๆ ยากแสนยากจะพบกันนะ จนมีคนกล่าวว่า ตื้ออย่างเดียวครองโลกเลยล่ะ ก็คือต้องอยู่ ใกล้ชิเสมอๆ รักเสมอ แก้วประเสริฐ.
2 พฤศจิกายน 2553 21:42 น. - comment id 1166236
เชื่อมานานแล้วค่ะ
2 พฤศจิกายน 2553 22:54 น. - comment id 1166244
สวัสดีครับ คุณคนที่ใช่ ถ้าเป็นรักแท้ย่อมชนะความใกล้ชิดครับ แต่ถ้ารักไม่แท้ ก็มีโอกาสเปลี่ยนใจได้ตลอดเวลา สวัสดีครับ คุณเพียงพลิ้ว ผู้หญิงมักจะใจอ่อนเสมอครับ ผู้ชาย(อย่างผม)จิตใจมั่นคง แต่ก็ต้องอกหัก สวัสดีครับ คุณครูแก้วประเสริฐ โลกช่างหมุนไว ผมตามจิตใจคนรักไม่ทันเลยครับ สวัสดีครับ คุณเฌอมาลย์ สงสัยเราจะหัวอกเดียวกันครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
3 พฤศจิกายน 2553 11:07 น. - comment id 1166339
ใช้ใบข่อยแทนใกล้ชิดสิคะ เผื่อว่าจะไม่แพ้ อิ
3 พฤศจิกายน 2553 12:52 น. - comment id 1166378
ใจผู้หญิงเหมือนน้ำกลิ้งบนใบบอน จงจดจำอุธาหรณ์เรื่องขมขื่น อยู่ใกล้เราเย้าพร่ำทำหน้าชื่น พอเข้าใกล้คนอื่นก็เปลี่ยนไป ใจมอบเป็นของพี่มีจุดยืน ตัวมอบให้คนอื่นยังผ่องใส ยังไม่เห็นสึกหรอแต่อย่างใด เราเป็นคนเท่าไหร่เขาไม่จำ อิอิ เป็นไงล่ะ อิอิ อย่าเพิ่งเข็ด ๆ อิอิ
3 พฤศจิกายน 2553 14:14 น. - comment id 1166389
เศร้าจังเยย.....
3 พฤศจิกายน 2553 23:27 น. - comment id 1166463
สวัสดีครับ คุณแก้วประภัสสร ใบข่อยหรือครับ อืม..น่าสนใจ ผมจะลองดูครับ สวัสดีครับ คุณฤกษ์ ผู้หญิงเขามองเราเป็นดอกไม้ริมทาง จะเด็ดมาดมเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ สวัสดีครับ คุณภรณ์ทิพย์ เสียใจมากครับ คงต้องใช้เวลารักษาแผลใจ ขอบคุณทุกท่านครับ