น้องยาเอ๋ย วันนี้ มีปัญหา เจ้าบอกว่า ใครทำเจ้า จำได้ไหม พี่ไม่คิด อย่างเจ้า จงเข้าใจ อย่าใส่ใจ บางเรื่อง ให้เคืองเลย เป็นน้ำผึ้ง หยดเดียว เที่ยวระราน ให้เผาผลาญ จิตใจ ใยไม่เฉย ชั่งน้ำหนัก ก่อนตัดสิน นี้ใช่เลย หัดทำเฉย ซะบ้าง ช่างหัวมัน คิดก่อนพูด พูดก่อนคิด คิดเอาเอง คิดยำเกรง ปัญหา อย่าหุนหัน สิ่งแย่แย่ ตามมา สารพัน คำพูดนั้น ต้องรักษา ถ้าว่าความ คนใจแคบ แอบจิต คิดเล็กน้อย พี่ต้องคอย บอกไป ไม่ใช่หยาม อารมณ์นำ ความคิดย้ำ อย่าทำตาม ทุกปัญหา จะจบความ ตามนี้เอย..