อุทกภียเลวร้ายทำลายราบ เพียงเศษเสี้ยวเห็นภาพทีวีฉาย ทุกพื้นที่มีสัญญาณอันตราย ประชาชนล้มตายไปหลายคน ความช่วยเหลือเบื่อรอจนท้อแท้ ต้องขนย้ายพ่อแม่นอนถนน สถานะการณ์สุกงอมต้องยอมทน ต่างดิ้นรนหนีภัยให้ตนเอง กำลังใจให้มากหลากล้นหลาม มีอยู่ตามสื่อสารเขาหว่านเก่ง ออกอากาศวาดฝันกันตามเพรง เจ้านายมารีบเร่งออกต้อนรับ โชว์ผลงานหน้ากล้องจ้องโฟกัส เขารอบจัดหลบหายเมื่อนายกลับ ประกาศขอบริจาคมากรับทรัพย์ ตำน้ำพริกย่อยยับน้ำละลาย วิ่งขายของน้ำท่วมเข้าสวมรอย แยกใส่ถุงแต่น้อยจำนวนหลาย ให้มองดูเหมือนแจกอย่างมากมาย ชาวบ้านอายของกระจอกหลอกแจกกัน คนเคยแต่งเต็มยศสามกองทัพ พูดกำกับเรื่องสารถีขี่ม้าขยัน ตอนชาวบ้านทุกข์ยากตรากชีวัน ไปหลบอยู่ในสวรรค์นั่นหรือไร...
29 ตุลาคม 2553 13:47 น. - comment id 1165093
แซมค่ะ...แซมอ่วม... ไม่รู้เหรอ...ก็แซมชอบแบ่งปันน่ะ.. หุ..หุ.. แซมค่ะ
29 ตุลาคม 2553 13:52 น. - comment id 1165095
29 ตุลาคม 2553 13:58 น. - comment id 1165096
สู้สู้
29 ตุลาคม 2553 19:25 น. - comment id 1165144
...น้ำท่วมปีนี้ ทุกบ้านล้วนมีแต่คราบน้ำตา พี่หนีน้ำขึ้นบนหลังคา น้ำตาไหลคลอสายชล... เอาใจช่วยผู้ประสบภัยด้วยครับ..
29 ตุลาคม 2553 22:00 น. - comment id 1165189
อ่วมทั่วถึงค่ะ เรางบน้อย ได้แต่ทำข้าวกล่องไปช่วย แต่เห็นน้ำใจไหลมาไม่ขาดสายเหมือนกันนะ แต่คนจนจริงๆไม่ค่อยได้รับอะไรกะเขาหรอกค่ะ ออกมารับไม่ได้จริงๆ และไม่มีแรงมาแย่งของบริจาคกะใครเขาหรอก
30 ตุลาคม 2553 08:25 น. - comment id 1165323
ประชาชนอ่วม รัฐบาลอิ่ม(โกงแม้กระทั่งเงินบริจาค)
30 ตุลาคม 2553 12:41 น. - comment id 1165401
ผมก็อ่วม..น้ำท่วมปาก ขอลาจาก ตรงนี้ละพี่ท่าน วาสนา..บรรจบ.ไม่พบกัน โดนปีศาจเหมันต์ ดันรังแก ...............................................
1 พฤศจิกายน 2553 22:10 น. - comment id 1166068
ใครตะใครก็พากันอ่วม เอาหน้าหรือเอานายไม่ว่ากัน แต่ของต้องถึงมือ อิอิ
2 พฤศจิกายน 2553 04:37 น. - comment id 1166101
สวัสดีน้องฤกษ์