จากห่างไม่ร้างหาย

แขวนดาวไว้ใต้ฟ้า

เป็นความจริงที่ต้องยอมรับ ว่าวันนี้ยังลืมเธอไม่ได้
ไม่เข้าใจและถามหาเหตุผลว่าทำไม
เนิ่นนานผ่านมาเพียงใด ทำไมไม่ลืม
หรือจะเป็นรอยยิ้มเมื่อแรกพบเจอ 
หรือจะเป็นจังหวะหัวใจยามเคยชิดใกล้
หรือจะเป็นคำหวานๆที่ก้องดังอยู่ในใจ
จะเหตุผลอะไร ยามร้างลาห่างไกล ความรู้สึกกลับยังใกล้ในความผูกพัน				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    29 ตุลาคม 2553 01:41 น. - comment id 1164865

    แวะมาให้กำลังใจค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน