คนอกหักดูแล้วน่าสมเพช มากกว่าเวทนาอย่างที่หวัง จะบอกให้ว่ารักเธอนั้นถูกฝัง ตั้งแต่เขาหันหลัง แล้วจากไป!
28 ตุลาคม 2553 05:39 น. - comment id 1164542
อกหักทีไรดีใจมากกว่า เพราะรอเวลาอยากให้เขาหนี เข้ากันไม่ได้เลิกกันก็ดี อยู่ไปอย่างนี้มันทรมาน ต่างจิตต่างใจไม่มีความสุข คบไปมีทุกข์สุขน้อยกว่าหวาน บางคนเจ้าชู้มากรักร้าวราน ยอมให้เขาหว่านเสน่ห์เล่ห์ลวง คนที่อกหักเพราะรักมากไป คนที่ทิ้งไปคงไม่น่าหวง ไปเสียยิ่งดีคนที่รักลวง โล่งอกตกบ่วงขอทวงรักคืน
29 ตุลาคม 2553 02:02 น. - comment id 1164887
เห็นด้วยกับข้อความที่ฝากถึงค่ะ