ขอบ..จาย..

ตฤณกฤษ

อยากจะบอกขอบคุณขอบใจในทุกเรื่อง
ไม่เคยเคืองเคยโกรธโทษเรื่องไหน
ไม่เคยคิดเคยเคืองเรื่องใดใด
เพราะยังไงในใจไม่เปลี่ยนเลย
 
  ยังรู้สึกคุ้นเคยเมื่อเห็นหน้า
ยังรู้สึกห่วงหากันใช่ไหม
ยังรู้สึกคิดถึงจึงบอกไป
แม้ไม่ใช่คนดีที่สำคัญ..				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    27 ตุลาคม 2553 16:31 น. - comment id 1164408

    แวะมาให้กำลังใจค่ะ
  • คนเมืองน้ำ

    27 ตุลาคม 2553 16:40 น. - comment id 1164415

    แม้ไมใช่ คนดี เป็นที่หนึ่ง
    ยังคิดถึง รักใคร ใช่เสกสรร
    บอกอีกนิด คนนี้ ที่ผูกพัน
    ใจรัก สมัครมั่น นิรันดร์กาล
    
     
    16.gif
  • ตฤณกฤษ

    27 ตุลาคม 2553 20:21 น. - comment id 1164454

    ขอบคุณมากค้าบ
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    27 ตุลาคม 2553 20:44 น. - comment id 1164463

    11.gif11.gif11.gif
    แวะมาสวัสดีทักทายสมาชิกใหม่ครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน