เพื่ออะไร... ในเมื่อตัวเธอและหัวใจก็ให้ไปกับเขา อย่าตอกย้ำถ้อยคำ ความทรงจำ ระหว่างเรา อยากให้ตัวเองลืมวัน เก่า เก่า ลืมมันไป เธอกลับมาคราวนี้.. จุดประสงค์ที่มีไม่ใช่คืนดี แต่มีบางสิ่งจะให้ทำให้ นั่นคือการปรึกษาเรื่องราวระหว่างหัวใจ เธอกับเขาเข้ากันไม่ได้ เพราะหัวใจมันต่างกัน แค่เธอทิ้งไป.. ก็เจ็บเจียนตายแล้วหัวใจฉัน พร่ำว่ารักเขา อยากอยู่กับเขาทุกคืนวัน แต่กับฉันมันต่างกันจนเหนื่อยใจ ความรักครั้งนี้.. ถ้าเธอไม่สามารถตัดสินใจใยดีอะไรได้ ขอแนะนำ ไม่ต้องรักกันเลย ..เป็นไง.. สิ้นเรื่อง สิ้นราวไป..ง่ายดี..
12 เมษายน 2545 18:53 น. - comment id 45428
มันโหดร้ายเกินหรือเปล่า ที่มาบอกเล่าเรื่องราวของเขากับฉัน เจ็บพอแล้วที่วันนี้เราไม่มีกัน จะทำกับฉันให้ถึงตายเลยหรือไง
12 เมษายน 2545 23:23 น. - comment id 45457
จะไม่ร้องขอให้เธอกลับมา แต่ขอเพียงว่าอย่ามาทำกับฉันอย่างนี้ ไม่อยากรับรู้เรื่องราวระหว่างเธอกับเค้า ...ไม่ว่าร้ายหรือดี ขอให้ฉันคนนี้อยู่ไปวันวันแบบไม่มีเธอ - - ดีกว่า
13 เมษายน 2545 03:18 น. - comment id 45475
^-^
13 เมษายน 2545 21:08 น. - comment id 45511
อยาก post ตอบเป็นกลอนแบบพี่บุ๋ม กับพี่ cool hearted มั้งอ่ะ แต่แต่งไม่ออก T_T