ในยามนี้ ที่ฉัน นั้นสุดเหงา ไม่มีเขา เคียงใกล้ ใจหม่นหมอง หวนคิดถึง วันเก่า สองเราครอง เป็นเจ้าของ ความสุข - ทุกข์ด้วยกัน ตอนนี้มี เพียงเรา แสนเศร้าจิต ไม่อยากคิด ว่าใจ ได้แปรผัน ไม่อยากคิด ว่าลืม ความผูกพัน ไม่อยากคิด ว่าลืมวัน ที่ผ่านมา อาจจะเป็น เพราะเรา รักเขามาก จึงลำบาก เมื่อใจ ยังใฝ่หา ถึงแม้เขา ทิ้งไป ไม่นำพา แต่ทว่า เรายัง จำฝังใจ หวังสักวัน เขาคง จะหวนกลับ เข้ามารับ - ขวัญคืน ฟื้นสดใส จะก้มหน้า ก้มตา คอยต่อไป ด้วยฤทัย คงหวัง จะรั้งคืน ๚ะ๛
25 ตุลาคม 2553 21:36 น. - comment id 1164000
ด้วยเพราะรัก จึงรอ ไม่ท้อถอย เพียรเฝ้าคอย ด้วยใจ ไม่สิ้นหวัง รักซื่อตรง ส่งเสริม เติมพลัง ทุกคราครั้ง ยังอยู่ สู้ด้วยใจ สักวันหนึง รักนั้น พลันย้อนหา หมุนคืนมา คงมั่น ไม่หวั่นไหว คือรักแท้ จริงแน่ ไม่แปรไป สมดังใจ ที่ขอ เฝ้ารอมา
25 ตุลาคม 2553 23:28 น. - comment id 1164022
สวัสดีครับ เป็นกำลังใจให้คนเหงานะครับ ก็เรารัก ภักดี ไปแล้วนี่ เขาจะมี กี่คำ ย้ำลาจาก ฝากรอยช้ำ ซ้ำย้ำ คำมายมาก มิอาจพราก จากรัก ที่รั้งรอ...
27 ตุลาคม 2553 19:31 น. - comment id 1164439
สวัสดีเจ้าคุณการัณยภาส ^__^ เป็นเพราะรัก จึงขอ รอเสมอ หวังจะเจอ ความจริงใจ ที่ใฝ่หา ซื่อสัตย์ มั่นคง ทุกเวลา คำสัญญา คงมั่น ไม่ผันไป หวังสักวัน รักนั้น หวนมาหา คืนเวลา เก่าเก่า เราสดใส ได้ความสุข กลับมา แนบดวงใจ เพียงหวังไว้ สักวัน จึงเฝ้ารอ สวัสดีเจ้าคุณชายเหงา ^__^ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้มานะคะ ทำไงได้ รักแล้ว แห้วแล้วด้วย ใครจะช่วย หมุนเวลา คืนกลับหลัง ถึงตอนที่ ไม่มีเขา และเรายัง มีความหวัง ความฝัน ธรรมดา