สักนิดเถอะ กำลังใจ มาช่วยเติมเสริมใส่ เชื้อไฟฝัน พอเป็นแรงขับเคลื่อนเดือนตะวัน ด้วยสภาวะอัศจรรย์ กำลังใจ แย้มสักนิดเถิด รอยยิ้ม ดับโลกร้ายให้พรายพริ้มความสดใส ดับทุกข์ทนหม่นหมอง แลผองภัย ด้วยรอยยิ้มละไม เป็นกำลัง สักนิดเถิด ความรัก ให้ฉันได้รู้จักเป็นความหวัง ทับถมความเดียวดาย ให้พ่ายพัง ด้วยความรักที่จริงจัง และจริงใจ สักนิดเถิด ความอ่อนหวาน เติมเต็มให้จินตนาการ ฉันอ่อนไหว พอขับเคลื่อนแรงเปลี่ยว อันเชี่ยวนัย เป็นบทคำร่ำไร ห้วงอารมณ์ สักนิดเถอะ นะ ขอสักนิด ก่อนชีวิตล่วงลับลงทับถม กำลังใจสักนิดไว้ชิดชม พอดับเศร้าโศกตรม บทกวี ………………… โดยคำ ลานเทวา
24 ตุลาคม 2553 20:17 น. - comment id 1163716
(o^________________________^o) มาปันรอยยิ้มค่า
24 ตุลาคม 2553 20:31 น. - comment id 1163723
มาแบ่งปันกำลังใจค่ะ สู้ๆๆๆ
24 ตุลาคม 2553 20:36 น. - comment id 1163727
แบ่งมาทางนี้ด้วยค่ะ ทางนั้นน้ำท่วมไหมคะ
24 ตุลาคม 2553 20:58 น. - comment id 1163744
เอากำลังใจมาให้ค่า ฝากไว้ให้เต็มร้อยเลย
24 ตุลาคม 2553 23:49 น. - comment id 1163800
กราบสวัสดีขอรับ...ท่านคนลานเทวา... ถ้าท่านไม่เตือน...ก็เกือบลืมกันไป... ความสำคัญนี้...ขอรับ... วิปริต ผิดรูป ผิดรอย ฤดูพลอย แกว่งกล คนหมอง มหากาพย์ วิกฤต คิดตรอง ท่วมนอง ถล่ม คนล้มตาย ทั้งโลกา พายับ เยินสุด กรรมพาลผุด มนุษย์ เริงหมาย มากคนล้ม ขมขื่น มากมาย ในเรื่องร้าย ยังมี แสงงาม ความอาทร ตอนทุกข์ ตอนยาก ในลำบาก ยื่นใจ สยาม เพียงทุกข์ลด ปลดเปลื้อง เรื่องลาม แสนงดงาม ในน้ำ ใจคน ขอจงดล ผ่านพ้น โดยดี ให้เกิดมี รักวาด ผาดผล นับแต่นี้ ต่อไป ทุกคน จงหลุดพ้น เรื่องหม่น เรื่องร้าย... กราบ...ขอรับ...
25 ตุลาคม 2553 01:16 น. - comment id 1163808
สวัสดีคะ คุณคนลานเทวา Gemini58...แบ่งปันให้หม๊ดเลยจร้า
25 ตุลาคม 2553 06:01 น. - comment id 1163836
มีค่ะๆๆ ส่งให้เป็นประจำสม่ำเสมอนะคะ... อย่าลืมเปิดรับละกันนะคะ... แซมค่ะ
25 ตุลาคม 2553 12:48 น. - comment id 1163911
กำลังใจมีให้เสมอค่ะ
27 ตุลาคม 2553 21:13 น. - comment id 1164471
แวะมาชื่นชมผลงานเหมือนเดิมครับ แฟนพันธุ์แท้