มอบใจให้เป็นของขวัญ มอบรางวัลคือรักที่ภักดี ให้แด่เธอคนคนนี้ ให้ทั้งหมดที่มีฉันให้เธอ
23 ตุลาคม 2553 11:20 น. - comment id 1163445
ซึ้งหัวใจให้มาเป็นของขวัญ จะรักษายึดมั่นมิหวั่นหมอง ทั้งกายใจจะมอบรักครอบครอง มิเหลียวมองอื่นใดให้ทุกข์ตรม เมื่อมอบมาทั้งหมดเพื่อทดแทน จะมอบรักหวงแหนได้สู่สม ต่อแต่นี้เราสองครองภิภมณ์ ดุจพรพรหมบันดาลได้พานพบ ต้องเชื่อมั่นกันและกัน
24 ตุลาคม 2553 00:31 น. - comment id 1163521
แวะมาให้กำลังใจค่ะ
25 ตุลาคม 2553 11:09 น. - comment id 1163893
ชื่อแปลก แต่กลอนเพราะ น่าจะแต่งอีกซักห้าบท นะ.