...รอยยิ้ม..

ยิปซี4

รอยยิ้มเริ่มยิ้มออก
ใจช้ำชอกเริ่มยิ้มสู้
เหนื่อยล้าแค่ไหนยังรับรู้
ลุกขึ้นสู้ด้วยหัวใจ
ไหวหวั่นมาหลายครา
อ่อนล้ามาหลายหน
แต่เป็นคนต้องสู้ทน
จึงดิ้นรนให้มีแรง
แข้งขาวันนี้เริ่มหัดเดิน
ยังขัดเขินเดินไม่คล่อง
ใช้ไม้เท้าช่วยประคอง
ลองนิดหน่อยให้มีแรง
แสงสว่างวันนี้ยังมีอยู่
ได้รับรู้เธอสู้ไหว
ทุกสิ่งนั้นสู้ด้วยใจ
มุ่งเดินได้ก็ด้วยตน
คนสู้ใจและกายก็จะสู้
เราก็สู้มาด้วยกัน
อีกไม่นานก็ถึงวัน
ที่เธอนั้นยืนมั่นคง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 ตุลาคม 2553 17:09 น. - comment id 1163371

    ยินดีด้วยค่ะ
    
    ขอให้หายเป็นปกติไวๆนะคะ
    กำลังใจดีช่วยได้มากมายค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif%36.gif1.gif
  • อินสวน

    22 ตุลาคม 2553 19:28 น. - comment id 1163384

    มาร่วมยิ้มร่วมให้กำลังใจครับ
    เข้าใจภาวะความรู้สึกนี้ดีครับ
    ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน