จะเหนื่อยยาก..ลำบาก..สักเพียงไหน ขอสู้ไป....ให้ถึงจุด..ที่ไฝ่ฝัน กำลังใจ..จากพี่ชาย..ให้แก่กัน ทุกคืนวัน..เสมอ.มิลืมเลือน *พี่ชายฉัน..คือคนดี..คนที่หนึ่ง ไม่รู้จะหา..คำหวานซึ้ง..จากที่ไหน รับฟังได้..ทุกเรื่องราว..เล่าจากใจ คอยสอนให้..ตัวฉันสู้..และอดทน