จะเก็บเธอในใจฉัน..ตลอดไป

กาดาษ

ยังคงรอคอยเธออยู่ตรงนี้
ที่-ที่เคยมีเธออยู่กับฉัน
ถึงแม้มันจะเป็นเพียงแค่วานวัน
แต่ฉันก็ยังจดจำมันอยู่ในใจ
ไม่เคยลืมเธอได้เลยนะรู้ไหม
ถึงแม้จะมีใครผ่านเข้ามาในใจฉัน
แต่ในส่วนลึกมีเธอคนเดียวที่ฉันจะผูกพัน
และจะเก็บเธอในใจฉัน..ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ยอดหญ้า

    12 เมษายน 2545 12:45 น. - comment id 45372

    ใช่ๆ จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป
  • ละอองน้ำ

    12 เมษายน 2545 14:42 น. - comment id 45392

    เธอตัวใหญ่ไป  เก็บไม่ไหว
    ฝากเก็บไว้ที่บ้านเธอก่อน....
  • ตฤณ

    12 เมษายน 2545 15:58 น. - comment id 45397

    หัวใจเก็บไม่พออ่ะนุช ทำไงอ่ะ มันหลายคนแล้วอ่ะ อิอิ
  • ผู้ชายคนเดิม

    12 เมษายน 2545 20:59 น. - comment id 45437

    นี่แหละ  เค้าถึงจะเรียกว่า "มั่นคง"ล่ะ 
    จริงไหม กาดาษ
    
    ^__^
  • ละอองน้ำ

    13 เมษายน 2545 11:33 น. - comment id 45481

    พออ่านคอมเมนท์ของ อาร์  
    
    เลยรู้สึกว่าตัวเองไร้สาระ...  (อ้อ  อ่านแล้วรู้สึก
    
    เห็นดีเห็นงามด้วย)
    
     
     : D

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน