เกือบจะสายเกิน

กุ้งนาง

พบเจอเธอ มาตั้งนาน
จากวันวาน...ถึงวันนี้
แม้จะเคย มอบความรู้สึก ที่ดีดี
แต่ตอนนี้ ความรู้สึกเช่นนั้น ได้หายไป
กลับมีความ รู้สึกใหม่...มาแทนที่
ความรู้สึก ครั้งนี้ ที่แปลกฝัน
อยากให้เธอ รับรู้ เข้าใจกัน
ให้รู้เพียง ว่าฉัน นั้นรักเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน