ก็เธอบอกเองว่าเป็นเพื่อนกัน มันคงไม่สำคัญถ้าฉันจะไปกับคนไหน ทำไมต้องทำ เหมือนไม่พออกพอใจ เหมือนฉันคบใครเรื่อยไปแล้วมาแหกตา ฉันก็มีเพื่อนคนอื่นอื่นเหมือนกัน ถ้าเธอไม่พอใจฉันแล้วยังชอบต่อว่า งั้นไปอยู่ดาวอังคารด้วยกันเลยมา เราจะได้เป็นเพื่อนรักกันนักหนาอยู่แค่สองคน
12 เมษายน 2545 12:53 น. - comment id 45373
หุหุ.........จาหนีไปอยู่ดาวอังคารแย้วเหรอ..... อืม.......ไงก็จะตามไปให้กำลังใจนะ.....อยู่ถึงดาวอังคารก็มะหวั่น......
12 เมษายน 2545 14:11 น. - comment id 45383
ดีๆ มันดี... หึๆๆ
18 เมษายน 2545 14:10 น. - comment id 46017
ใช้ภาษาเป็นธรรมชาติดีจังนะ
16 กันยายน 2545 19:37 น. - comment id 77021
เอิ้กๆๆ ขำอ่ะฮับ น่ารักดีจัง..แถวบ้านแมวซนเค้าเรียกประชดประชัน ใช่ป่าวหว่า..ฮี่ๆ