....ภาพประคองสองกาย..พายเรือรัก ....ซบอิงพักตร์เก็บซ่อน..นอนร่ำไห้ ....คิดถึงเธอจังเลย..เหมือนเคยไป ....ยามรักใยให้หมด..ดังบทกลอน ....ถึงยามชังยังดี...ที่มีภาพ ....ซึ้งกำซาบเสียงเศร้า..ให้เฝ้าอ้อน ....ทุกหยาดหยดหมดเยื่อ..เหลือตะกอน ....ทิ้งฉันนอนชอกช้ำ..อยู่ลำพัง ....สวรรค์เอ๋ย..เคยคว้าเอามาชิด ....ปิดสนิทหรือนี่?..ที่เคยหวัง ....ไม่มีคำพร่ำบ่น..หรือทนฟัง ....เสียงเธอดั่งโอสถ..รินรดใจ ....ยังลอยเรือเผื่อว่า..เธอมาพบ ....จะคิดคบอีกครั้ง..ถ้ายังไหว ....เพลงที่เคยร้องเอื้อ..ว่าเยื่อใย ....ลืมหรือไร? ที่รัก..ถึงพักยาววววววว...ววว
22 ตุลาคม 2553 07:32 น. - comment id 1163229
เห็นเงียบๆ
22 ตุลาคม 2553 08:48 น. - comment id 1163236
ขอบคุณค่ะ.ที่มีน้ำใจ. ............................................................
22 ตุลาคม 2553 09:20 น. - comment id 1163247
สวัสดีคะ คุณBoomerang ป่วยคราวนี้... มีแต่กลอน "อกหัก รักขม จมทุกข์" หายป่วยเมื่อไหร่... Gemini58 ขอกลอน "สนุกๆ" บ้างนะคนดี
22 ตุลาคม 2553 09:21 น. - comment id 1163248
ไม่ลืมหรอกที่รักที่ห่างหาย แต่ร่างกายโรยร่วงจึงห่วงหาว ง่วงทั้งวันถามหาคาราบาว(แดง) ก้นขาวขาวต้องทาคาลามายด์ คริ คริ มาต่อกลอนสักบทอ่ะจ้า
22 ตุลาคม 2553 11:02 น. - comment id 1163290
Gemini 2010 ได้เลยที่รัก..... แฟนคลับ..ขอมาแบบนี้..บูมจัดให้นะ เรื่องเศร้าหยุดกะเดี๋ยว เป็นกลอน..สนุกอย่างเดียวเลย...เย้..ยยยย ตอนงานยุ่งๆก็คิดว่าเมื่อไหร่จะได้พักเน๊อะ...พอได้พักก็อยากตาย..เบื่อจัง
22 ตุลาคม 2553 11:24 น. - comment id 1163300
"แล้วยังต้อง นอนซม จมที่นอน" อีกนานเท่าไหร่คะเนี่ย...
22 ตุลาคม 2553 11:27 น. - comment id 1163302
Gemini เอากลอนเกี่ยวกับ "หมาๆ" นะ เอาแบบ (ขำกลิ้ง) ขอบคุณคะ
22 ตุลาคม 2553 11:43 น. - comment id 1163304
คนอย่างบูม..เหรอจะนอนนาน... เย็นนี้..จัดรถตู้(นอน) ไปเที่ยวเชียงใหม่.แล้วเจ้าค่ะ เป็นคน HYPER สุด สุด วันก่อนไปเปลี่ยนเฝือก.ช่วงรอจ่ายเงิน.ยังหมุนรถเข็ญเล่น 360 องศา ทุก 2 สัปดาห์ จะX-Ray ใหม่ ถ้าดูแล้วไม่ประสานก็เอาเหล็กดามไปเลยค่ะ อย่ามาหลอกให้ใส่เฝือก.ทรมานกันอยู่เลย เน๊อะ ๆ รับรู้ได้ ว่าเป็นห่วง เพราะถามบูมมาหลายครั้งแล้ว. อย่าเป็นห่วงเลยที่รัก...บูมยังไม่ห่วงตัวเองเลย ไป เชียงใหม่ 5 วันค่ะ/กลางวันเที่ยว+กลางคืนเล่นดนตรีค่ะ เราเป็นวงมืออาชีพค่ะ..กลางวันมีงานประจำ+กลางคืนเล่นตามที่ต่างๆ ทั้งวง...หล่อๆ ทั้งนั้น อายุ 27 ทุกคน มาเมืองไทยเมื่อไหร่?...ยินดีต้อนรับณ.ปากช่อง เขาใหญ่นะคะ.. งานนี้ บูม...ขอไปเชียงใหญ่ มันเซ็งส์จัง... แต่สัญญา..ว่าจะแว๊ป ๆ มาลงกลอนทุกวัน.เพราะเช็คแล้วรีสอร์ทมีเน๊ตครับ
23 ตุลาคม 2553 04:47 น. - comment id 1163407
ไม่ถามแล้วก็ด้าย...
23 ตุลาคม 2553 07:54 น. - comment id 1163418
ผมก็ชอบครับ...แบบว่า..เพราะ
24 ตุลาคม 2553 01:04 น. - comment id 1163551
แวะมาชื่นชมค่ะ
27 ตุลาคม 2553 21:31 น. - comment id 1164482
กลับมาแล้วคนดีที่คิดถึง เธฮซาบซึ้งถึงฉันทุกวันใหม? ฉันมองเดือนเหมือนเห็น..เธอเป็นใจ ห่วงอาลัย.หรือรักนิด..อย่าปิดบัง ....... ขอบคุณนะคะ.ทุกท่าน(เจอกันในกลอนครับ)