ยึดเอาบ้านกลอนไทยมาขายฝัน เพื่อชี้แจงแจ่มจันทร์ที่มั่นหมาย ด้วยไม่มีทางใดให้ระบาย บอกว่าชายคนนี้มีรักจริง จึงเขียนกลอนจากใจให้ตลอด เพียงนงรามงามปลอดแม่ยอดหญิง ไม่สิ้นไร้บทกลอนมาอ้อนอิง หวังจะชิงดวงใจเธอไว้ครอง ยึดเอาบ้านกลอนไทยมาใช้สื่อ โปรดอย่าถืออารมณ์ผมสนอง แม้มิอาจสมใจดังใฝ่ปอง ยังขอจองพื้นที่ร่ายลีลา ฝากบทกลอนแสนตลาดไม่ขาดสาย อย่าเพ่อหน่ายกลอนเชยๆผมเลยหนา ใครมีความคิดเห็นก็เม้นท์มา ตามประสาเราท่านคนบ้านกลอน
20 ตุลาคม 2553 18:01 น. - comment id 1112981
น่านะเรามาเอาใจช่วยเพื่อน ท่านชายกบ
20 ตุลาคม 2553 14:04 น. - comment id 1117334
ปั๊ดติโถ...ตกใจโหมะเลย
20 ตุลาคม 2553 14:00 น. - comment id 1117339
ใครมีความคิดเห็นก็เม้นท์มา... งั้นเม้นท์นะ บทสุดท้ายวรรคสอง( อย่าเพ่อ) อ่านว่าไงเอ่ย... กอลนพี่พิมก็บ้านๆยังไม่ถึงขั้นตลาดด้วยซ้ำ..
20 ตุลาคม 2553 15:38 น. - comment id 1118356
แหม..นึกว่ายึดอำนาจจากผู้ดูแลระบบ
20 ตุลาคม 2553 17:20 น. - comment id 1118485
(ต่อกลอนท่านคนเดียวกัน) ก็ตกใจอะดิ้...แต่มิพูด เจ็บกราวรูด..มาเผย..คนเคยหลอน กำลังใจ..หายช่วง..ทั้งง่วงนอน เห็นอ้อนวอน..แหว่งเว้า..เลยแต่งมา ขอให้บ้านกลอนนี้..เป็นที่พัก อุ่นไอรักหล่อเลี้ยง..จิตเดียงสา ได้สานถ้อยร้อยลักษณ์อักษรา ชุบชีวา...ซึ่งกัน..นิรันดร์เทอญ...(สาธุ) แหม..ขอชมตัวเอง..จั๊กกะหน่อยนะ คะ... นอนเดี้ยง..แล้วแต่งกลอนดี แฮะ...
20 ตุลาคม 2553 20:59 น. - comment id 1119521
สวัสดีคะ คุณคนเดียวกัน เดี๋ยวนี้...อ้อนออดเป็นมอดกัดไม้(เก่งจัง) รักใครชอบใคร...ก็บอกเขาไปเลยคะ อุ๊บๆอิบๆ เดี๋ยวโดนคนอื่นโฉบไปกินนะ Gemini58 เป็นกำลังใจให้คะ
20 ตุลาคม 2553 23:48 น. - comment id 1163009
ช่วยลบกลอนบน.เหลือบทนี้แทนค่ะ (พิมพ์ผิด ก็ตกใจอะดิ้...แต่มิพูด เจ็บกราวรูด..มาเผย..คนเคยหลอน กำลังใจ..หายช่วง..ที่ง่วงนอน เห็นอ้อนวอน..เว้าแหว่ง..เลยแต่งมา ขอให้บ้านกลอนนี้..เป็นที่พัก อุ่นไอรักหล่อเลี้ยง..จิตเดียงสา ได้สานถ้อยร้อยลักษณ์อักษรา ชุบชีวาซึ่งกัน..นิรันดร์เทอญ...(สาธุ)
21 ตุลาคม 2553 09:14 น. - comment id 1163053
อ่านว่าเพ่อนั่นแหละครับคุณพิม กลอนบ้านๆ เข้าท่าแฮะ คำนี้ ขอโทษนะ ที่ทำให้ตกใจ ครับคุณเฌอฯ ถ้ายึดได้ก็จะยึดครับคุณอินสวน คุณบูมนี่ตลกน่ารักดีนะครับผมชอบอันบนงั้นผมขอลบอันล่างนะ เอาใจช่วยนายเช่นกันครับ เศร้าเนอะ หลงรูปกับหลงกลอน บอกไปตั้งแต่ชอบเขาแล้วครับแต่....
22 ตุลาคม 2553 10:51 น. - comment id 1163281
ยึดด้วยคนค่ะ อิอิ
22 ตุลาคม 2553 21:40 น. - comment id 1163394
ระวังตัวด้วยนะครับเขาคงไม่ให้ยึดง่ายๆ แฮ่