วิถีแห่งภาษา ลีลาแห่งอักษร อนุภาพแห่งกาพย์กลอน ภราดรแห่งกวี ร่วมมือกันสร้างสรรค์ ร่วมกันมาเสริมศรี สร้างสุขสังคมดี สู่วิถีสังคมไทย น้ำหมึกที่กระเซ็น จะรวมเป็นธารน้ำใจ คนยากจะผ่องใส เราคนไทยไม่เบียดเบียน เพาะพันธุ์เหล่านักคิด เพาะผลิตเหล่านักเขียน ความรู้เราหมุนเวียน ดุจแสงเทียนส่องทั่วกัน ให้โลกได้รับรู้ คนไทยอยู่อย่างสุขสันต์ ร้อยรสกวีวรรณ ร้อยสัมพันธ์กวีไทย
19 ตุลาคม 2553 19:55 น. - comment id 1116757
น้ำหมึกบ่ได้หยด เล่นกลอนสดนำเสนอ คีย์บอ์ดคอมพิวเตอร์ จิ้มเพ้อเจอประสาเรา....อิอิ น้ำหมึกไม่หยด น้ำลายหยด แฮ่ๆ
20 ตุลาคม 2553 12:47 น. - comment id 1117465
นักเทนนิสชื่อดังของไทยที่ได้แต่งงานกันนาตาลี เกลโบว่านางงามจักรวาลเธอมีชื่อเล่นไทยว่าฟ้าครับ
20 ตุลาคม 2553 10:48 น. - comment id 1118276
(?) เข้าใจว่าคงเป็นภราดร ศรีชาพันธุ์
20 ตุลาคม 2553 11:00 น. - comment id 1118281
จ๊าก... ครายคะ...ภราดร ศรีชาพันธุ์??????
20 ตุลาคม 2553 08:37 น. - comment id 1118330
สวัสดีอีกครั้งคะ Gemini58 เนี่ย...ชื่อเยอะมากส์ "นภา(แม่ตั้งให้), Gemini(ไว้เขียนกลอน), Sky(เพื่อนเรียก), ฟ้า(?) "
20 ตุลาคม 2553 07:33 น. - comment id 1118366
จิ้มเพ้อเจ้อไม่ได้ครับคุณครูฯเดี๋ยวงานเข้า อิอิ
19 ตุลาคม 2553 16:06 น. - comment id 1148058
ผมก็แค่คนเขียนกลอนธรรมดาครับแต่อยากบอกกับคนเขียนกลอนหรือกวีทุกท่านที่อาจจะขัดแย้งกันด้วยสาเหตุต่างๆครับคุณกิติกานท์ เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับคุณสกาย ขออนุญาตเรียกตามใครบางคนนะครับ วันนี้แพ้แต่อย่าเพิ่งท้อนะสักวันต้องเป็นวันของเราเอ้ยของแซม ไม่รู้จะแก้ตัวไงเลยครับนายหลักฐานชัดเจนขนาดนี้ ต่อไปผมจะร่วมสร้างฝายมั่งครับพี่แก้วฯ อิอิ
19 ตุลาคม 2553 10:57 น. - comment id 1162928
ด้วยภาษาอันงดงาม ไพเราะ ด้วยลีลา ความหมายในบทกวี จะช่วยให้คนเราอ่อนโยนขึ้น... กวีไทย ให้คุณค่าทางอารมณ์ สังคมค่ะ
19 ตุลาคม 2553 11:06 น. - comment id 1162933
สวัสดีคะ คุณคนเดียวกัน สุดยอดจริงๆเลยคะ ตั้งแต่อ่านกลอน(คุณ)มา บทนี้เป็นบท "ประทับใจ" มากที่สุด Gemini58 ขออนุญาต "เก็บเข้ากล่อง" ส่วนตัวนะคะ ขอบคุณคะ
19 ตุลาคม 2553 11:18 น. - comment id 1162935
กระดาษอันย่นยู่ ดินสอทู่ที่ใต้หมอน กล่าวขานเป็นกานท์กลอน อารมณ์อ้อนเขียนวอนคน เหน็ดเหนื่อยหัวก็เจาะ เห็นกลอนเหมาะยังต้องสน ขยับข้อดินสอตน เป็นกานท์กลมากล่อมนอน... วันนี้เจ็บตัวที่ทำงานค่ะ...ตู้มันไม่หลีกหัวแซม หัวพบกันกับมุมตู้ อิ....อิ.. แซมแพ้.... แซมนี่เอง
19 ตุลาคม 2553 11:41 น. - comment id 1162945
อลังการมากเลยชายกบ นายแน่มากจริง ๆ ขอบอก
19 ตุลาคม 2553 11:44 น. - comment id 1162948
มาร่วมสร้างสรรค์งานเขียนด้วยคนจ้า