ทำ...อย่างไร ถึงจะให้คนรู้เห็น ไร...นะฟ้าจึงจำเป็นเห็นทุกอย่าง ก็......เพราะคนหูเบาฟังเขาข้างเดียวเปลี่ยวจืดจาง ผิด...ทุกอย่าง ไม่เคยถูก ถามตัวเอง หมดกำลังจะสู้ต่อไปแล้ว ไหนเคยบอกว่าจะเป็นกำลังใจให้ทุอย่าง ไม่มีเงินมาขอได้เป็นครั้งคราว จงรักภัดดีราวกับพี่น้องสายเลือดกัน ใย...มาทำให้ฉันต้องร้องไห้เหมือนรำคาญ เมื่อฉันทำอะไร ใครไม่พอใจไม่เสกสรร เห็นคนใกล้ตัวดีกว่าฉันอยู่ทุกวัน ไม่เคยหวั่นนึกคิดว่า มีคนนี้ อย่างฉัน อยู่บ้างเลย...... ช่างมันเถอะคิดว่าทำบุญ......