ถามตัวเองว่าทนเพื่ออะไร กับการปล่อยใจให้รักเธอในวันนี้ ถามตัวเองตลอดเวลาว่ามีอะไรดี กับการรอคอยที่ไม่มีวันเป็นจริง ตอบคำถามตัวเองไม่ได้ ไม่มั่นใจและไม่กล้าพอจะเผชิญหน้ากับบางสิ่ง ไม่อยากยอมรับ..จึงมองข้ามความเป็นจริง ที่ทนที่นิ่ง..เพราะหัวใจไม่แข็งพอจะตัดใจ......