เหมือนอ้อมกอดเธอรายล้อมหอมละไม เหมือนดวงใจสองดวงเป็นดวงสวย เหมือนความรักอ่อนโยนอ่อนระทวย เหมือนเธอช่วยชุปชีวา คิดถึงสองคำสั้น สั้น บอกความฝันแห่งรักหนักหนา คิดถึงจนล้นอุรา สุขชีวา..เพราะคิดถึงเธอ เสียงหัวใจร่ำร้องโหยหารัก เธอมาปัก ศรสรรให้ฉันเพ้อ หลงเอย..หลงรักเธอ ใจมันเพ้อ..คิดถึงซึ้งสองคำ