มองเดือนดูดาวหลับไหล หัวใจสะท้านลมหนาว ความเหงาโชยพัดแผ่วเบา ความเศร้าเคลื่อนคล้อยลอยมา อีกนานแค่ไหนความรัก รู้จักเพียงแค่ผิวเผิน เมื่อใดมีใครร่วมเดิน เผชิญทางออกหัวใจ คนไหนคือเธอคนนั้น ที่ฉันเฝ้าคอยเพ้อหา นึกถึงเมื่อยามหลับตา ตื่นมาก็ยังคือเธอ คนที่จะมาเปลี่ยนฝัน เปลี่ยนวันเวลาเงียบเหงา เปลี่ยนทุกนาทีสองเรา คลายหนาวด้วยรักของเธอ ฝากฟ้าถามดาวบนนั้น คนรักของฉันอยู่ไหน ฝากความคิดถึงฉันไป ส่งผ่านสายลมถึงใจเธอ...