...ไม่ได้เขียนบทกวีเพื่อชีวิต ไม่ได้คิดจะยิ่งใหญ่ใครนับถือ แค่เขียนไปเพราะความสุขสนุกมือ ตัวหนังสือทุกตัวจากหัวเรา บางครั้งเขียนกลอนรักมาฝากไว้ ก็เขียนไปพอได้ช่วยคลายเหงา เขียนเรื่องนั้นเรื่องนี้ วิถีเรา เขียนเรื่องสุขเรื่องเศร้าตามเข้าใจ จะกวน...ใจใครบ้างก็ช่างมัน พอคันคันนิดหน่อยค่อยแก้ไข ส่วนการเมืองก็น่าเบื่อจนเหลือใจ พี่น้องไทยยังทุกข์ยากลำบากมา อันเมืองไทยก็คงเป็นอยู่เช่นนี้ ประคองไว้ให้ดีเถิดพี่จ๋า อย่าให้ถึงกาลย่อยยับอัปรา เขียนกลอนมาบอกแค่นี้โชคดีเอย
9 ตุลาคม 2553 12:44 น. - comment id 1161226
ถูกต้องครับ ผมยิ่งเสียหายง่ายอยู่ด้วย
9 ตุลาคม 2553 07:50 น. - comment id 1161237
Work all night on a drink a' rum Daylight come and me wan' go home Stack banana till the mornin' come Daylight come and me wan' go home นี่เลยค่ะ แซมฟังจนมันดังหงิงๆ อยู่ในหัวทั้งวันแระ... http://www.youtube.com/watch?v=iMTNT_BzkdA เพลงจาไมกัน ขื่อว่า Banana Boat Song (Day-O) ฟังสนุกๆ นะคะ... แซมนี่เอง
9 ตุลาคม 2553 08:08 น. - comment id 1161238
ช่วยประคอง "เห็นชอบ" ค่ะ ลาไปแต่งงาน...ก่อนนะคะ ......................................... อ้อ..แต่งงานคุณหลานที่ชะอำ เจ้าค่ะ 3 วัน ค่ะ
9 ตุลาคม 2553 08:28 น. - comment id 1161239
อ๋อ...เคยฟังแต่ไม่รู้ชื่อเพลงครับชอบๆ มีเวอร์ชั่นไทยด้วยนะครับรู้สึกจะร้องว่าแดด...ออกhttp://www.youtube.com/watch?v=umGyMrETpj4 สนุกกว่านะ
9 ตุลาคม 2553 08:30 น. - comment id 1161240
ยินดีด้วยครับ อ้าว...เกือบลืมผมก็มีนัดไปงานแต่งที่ชะอำด้วยนี่หว่า
9 ตุลาคม 2553 09:49 น. - comment id 1161249
ถ้าเราเกิดไปงานเดียวกัน.งแล้วคว้าช่อดอกไม้ได้ คงทราบนะคะ งานต่อไปคืองานเรา ........อย่าไปดีกว่าไหม? พี่จะได้ไม่เสียหาย.....
9 ตุลาคม 2553 14:42 น. - comment id 1161285
โชคดีเช่นกันค่ะ
9 ตุลาคม 2553 15:04 น. - comment id 1161292
ขอบคุณครับคุณเพียงพลิ้ว โชคดีกันทุกท่านครับ
9 ตุลาคม 2553 20:11 น. - comment id 1161315
แดด...ออก แดด...ออก
13 ตุลาคม 2553 15:47 น. - comment id 1161780
หวานอยู่ตัวแล้วค่ะ (มาเพื่อแฮ๊บไข่โดยเฉพาะ)