แวะมาปล่อยอารมณ์เหงา กับเรื่องราวเก่าเก่าในคราวหลัง ว่าครั้งหนึ่งที่เคยพลาดพัง แล้วทำให้ความหวังหมดสิ้นไป เปิดเมวแห่งความเหงา ใต้เงาของความรัก ฉันจะฟูมฟักรักษามันเอาไว้ เก็บไว้ตรงนี้ที่เดียวในดวงใจ ฉันจะยืนให้ไหวด้วยหัวใจและตัวเอง ฉันส่งให้เธอในนามของความเหงา ฉันรู้ระหว่างเราเหมือนกันเสมอ เธออยู่ตรงนี้ทุกที่ที่ฉันอยากเจอ และมั่นคงเสมอเราเหงาไปด้วยกัน หลอกตัวเองมานานเนิ่นเนิ่นนาน หลอกว่ารักยังหวานเหมือนอย่างที่ฉันเคยฝัน หลอกว่ายังคงเก่าระหว่างเราในคืนวัน หลอกว่าเธอยังคงมั่นทั้งที่เธอนั้นจากไปแสนนาน ปล่อยความเหงาที่ฉันเคยมี ขับกล่อมดนตรีให้เคลื่อนผ่าน ลบเรื่องราวที่ฝังอยู่ในวันวาน ปล่อยให้เป็นอดีตกาลฝังใจ
5 ตุลาคม 2553 23:15 น. - comment id 1160463
เข้ามาอ่านบทกลอนครับ เวลาผมเหงาผมก็จะเข้ามาอ่านบทกลอน คนโน้น คนนี้ เป็นประจำครับ
6 ตุลาคม 2553 02:47 น. - comment id 1160469
เวลาเหงาจะฟังเพลงที่ชอบค่ะ ร้องตามไปด้วย ดูจากYouTube แก้เหงาได้ดีค่ะ
6 ตุลาคม 2553 09:59 น. - comment id 1160532
เหงาต้องอ่านกลอน เขียนกลอนเยอะๆครับพี่ อิอิ แวะมาทักทายครับพี่ไม้หอม
6 ตุลาคม 2553 13:44 น. - comment id 1160624
อดีตร้าวหนาวเนื้อใจหาใดห่ม เหน็บหนาวลมห่มได้ยังไห้หวน เหงาเศร้าว้าเหว่ทะเลครวญ ดอกลำดวนหอมจางเมื่อร้างรัก