ยามรักพักต่างฟ้า ดอยเขียว ดุจดั่งเรียงเตียงเดียว ร่วมห้อง ชังกันบ่แลเหลียว ถึงอยู่ ติดนา เหมือนว่ามีเขาป้อง ป่าไม้ไพรบัง
4 ตุลาคม 2553 15:29 น. - comment id 1160204
จริงแท้และแน่นอนค่ะ มาช่วยคอนเฟิร์มอีกคน แม้ไกลกันแค่ไหนถ้ารักกันก็เหมือนกับมีกันอยู่ใกล้ๆ แต่กับคนที่ชิงชังกันนี่สิค่ะ นั่งอยู่ข้างๆแท้ๆ ยังดูราวกับว่าอยู่คนละฟากภูเขา ฟากมหาสมุทร หุหุ
9 ตุลาคม 2553 11:17 น. - comment id 1161276
คุณหมอนั่งใกล้ๆใครนะครับ ใกล้อิภิษิตหรอ อะน่ะ ล้อเล่น
12 พฤศจิกายน 2553 15:42 น. - comment id 1168679
เมื่อตอนรักกันก็ดูดีดอกไม้ใบหญ้าดูสดชื่นเหมือนอยู่กันแค่สองคน พอทะเลาะกันไม่เข้าใจกันก็เมินใส่ไม่รู้จักกันทำเป็นไม่เห็นกัน