...ดังลมพัดลมเพไปเร่ร่อน พเนจรทั่วแดนแสนสุขี ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไม่เหนื่อยดี ทำแค่มีพอกินไปวันวัน ก็เพราะชาติกำเนิดไม่เลิศหรู ก็ยากอยู่จะให้ดีมีสุขสันต์ ได้เท่านี้ก็พอใจไม่ว่ากัน ยังแบ่งปันให้ผู้อื่นเสมอมา เป็นนักเขียนไส้หมาดอนาถแท้ ยากจะแก้ความลำบากมากปัญหา บ้างก็สุขบ้างโศกโชคชะตา ยากจะคว้าสิ่งหวังที่ตั้งใจ ซื้อเครื่องดื่มบีสิบสองมาลองซด เพื่ออนาคตเรืองรุ่งพุ่งสดใส เพิ่มความคิดผลิตงานทุกวารไป ชีวิตคงดีได้ไม่ยากเย็น เป็นนักเขียนไส้หมาดอนาถนัก อยากจะพักความลำบากเคยยากเข็ญ เชื่อพี่แอ้ดจริงจังตั้งประเด็น ที่เล็งเห็นบีสิบสองเป็นของดี บีสิบสองลองเถิดประเสริฐสุด แล้วก็หยุดขัดแย้งแบ่งฝ่ายสี เราคนไทยรู้รักสามัคคี เชื่อเถิดพี่บีสิบสองต้องลองกิน
3 ตุลาคม 2553 07:56 น. - comment id 1159979
3 ตุลาคม 2553 08:55 น. - comment id 1159984
ตกข่าวหรืออย่างไรท่านชายกบ อย.ลบโฆษณาว่าไปนั่น ชวนเชื่อบีสิบสองตัองลองกัน บำรุงสมองทุกวันมันเกินไป เดี๋ยวฅนแห่ไปซื้อถือมาดื่ม เพราะหลงปลื้มว่านั่นมันช่วยได้ บำรุงสมองแล่นโลดโชติช่วงไกล กินข้าวดีกว่ามั้ยอย.เตือน เนื่องจริงนะท่าย เพราะโฆษณาว่ามีบีสิบสองบำรุงสมอง ทำให้ฅนอยากดื่มจนลืมกินอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน ตอนนี้เค้ากำลังถอนโฆษณาอยู่นะ
3 ตุลาคม 2553 09:22 น. - comment id 1159990
เห็นชอบกับท่านสุริยันต์ค่ะ ...................................................
3 ตุลาคม 2553 09:59 น. - comment id 1159997
52 แทนได้เปล่า...
3 ตุลาคม 2553 11:51 น. - comment id 1160007
ต้องขออภัยด้วยครับผมไม่รู้ว่ามันไม่มีประโยชน์จริงๆ ผมเองก็ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มประเภทนี้ทุกชนิดอยู่แล้ว ขอบคุณพี่โป้งครับ น้อมรับครับคุณบูมฯ เรื่องเมื่อวันก่อนเข้าใจผมยังครับ เจตนาที่เขียนไม่ใช่อย่างที่เข้าใจนะจ๊ะ เขียนกลอนมาเรื่อยๆหนะดีแล้วผมรออ่านกลอนจากทุกคนครับ ผมสิงสถิตอยู่แต่ที่นี่ถ้าคนไปเขียนที่อื่นผมไปไม่ได้ครับ โอ้โห้เล่นขนาดนี้เลยหรือจ๊ะ รู้สึกจะมีโทษหนักซะแล้วเรา
3 ตุลาคม 2553 11:56 น. - comment id 1160008
บีสิบสองนี่ตอนที่ผมเรียนวิชาโภชนาการ ที่คณะสาธารณสุขศาสตร์ ตำราว่าบำรุวเลือด ป้องกันโรคโลหิตจางครับ พอเห็นโฆษณานี่นี่แล้วผมขำก๊ากเลย ชายกบ
3 ตุลาคม 2553 12:30 น. - comment id 1160011
ช่วงนี้กินแต่บะหมี่ซองมากครับสมองปึกไปเลย โลหิตยังไม่จางครับแต่ทรัพย์จางกินไรดีเนี่ย
4 ตุลาคม 2553 07:46 น. - comment id 1160078
คุณบูม... เห็นท่านชายกบ ชอบกันกับท่านสุริยันตร์ เหรอคะ.. กอสซิบๆๆๆ แซมเพิ่งเห็นเนี่ยะ.. ข่าวจริง หรือข่าวลือคะ.... แซม
4 ตุลาคม 2553 12:17 น. - comment id 1160101
รู้จักแต่ท่านสุริยันต์ แต่ท่านสุริยันตร์ไม่รู้จักครับ
5 ตุลาคม 2553 02:38 น. - comment id 1160275
ไอ้กระผมก็ดีใจนึกว่ามีคน เขียนถึง ดาว B 612 ของเจ้าชายน้อย ในตำนาน เอ้อ..... เป็นบาวแดงซะงั้น
5 ตุลาคม 2553 12:05 น. - comment id 1160324
สงสัยต้องแวะไปที่ดาวที่ว่านี้สักหนครับคุณ nig