รอนแรมมาไกลนัก มิได้พักเลยสักหน ผ่านคลื่นที่หมุนวน กระหน่ำลงที่กลางใจ ขอแค่ใครสักคน อยู่แห่งหนตำบลไหน ขอบุพเพจงดลใจ ให้เราได้มาพบกัน
12 เมษายน 2545 07:54 น. - comment id 45353
ใครสักคนรอเธออยู่ข้างๆนี้ เต่จะมีสักหนไหมที่เธอหา ก็เป็นเพียงคนอยู่ นอกสายตา แต่ชะตาก็พาให้เราเจอกัน
12 เมษายน 2545 09:10 น. - comment id 45358
แรกพบเธอนั้นฉันยังเฉยเฉย ไม่รู้เลยบุพเพอาละวาดรักเราสอง มาวันนี้เธอนั้นมากมีคนจับจอง ฉันเลยต้องบอกกับฟ้าว่า..มาให้เรารู้จักกันทำไม!